Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham hết lời khen ngợi Messi sau cú đúp vào lưới Spurs

Thứ Năm 04/10/2018 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier khen ngợi Lionel Messi sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Wembley, ở trận đấu này M10 lập cú đúp giúp Barca đánh bại Tottenham 4-2.

Messi tỏa sáng trước Tottenham


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2018/19. Dù phải làm khách nhưng đội bóng của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn.
Kieran Trippier khen ngợi Lionel Messi sau trận Spurs 2-4 Barca hình ảnh

Messi lập cú đúp vào lưới Tottenham


Sau chiến thắng 4-0 trước PSV ở lượt trận mở màn, Barca tiếp tục chơi tấn công trên sân của Tottenham. Đội khách vượt lên dẫn trước 2-0 khá dễ dàng, sau đó Spurs vùng lên mạnh mẽ nhưng cú đúp của Messi đã nhấn chìm những nỗ lực của đội chủ nhà.

2 bàn thắng của Messi giúp Barca đánh bại Tottenham 4-2 ngay tại Wembley. Với chiến thắng có được, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Với Spurs, họ cùng với PSV xếp bét bảng khi chưa có được điểm nào.

Khi mà cả Barca và Inter Milan đều giành 6 điểm sau hai lượt trận, cơ hội để Tottenham vượt qua vòng bảng đang rất khó khăn. Họ đang là đội bóng của nước Anh có khả năng cao nhất không thể vượt qua vòng bảng.


Trippier khen ngợi Messi


Kieran Trippier khen ngợi Lionel Messi sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Wembley, ngôi sao của Tottenham thừa nhận không thể ngăn cản chân sút người Argentina ghi bàn.
Trippier khen ngoi Messi

Trippier khen ngợi Messi


“Messi thực sự xuất sắc, khi anh ấy có bóng thật khó để lấy bóng từ chân anh ấy. Messi rất nhanh và khéo, chúng tôi đã thực sự bất lực trong việc ngăn cản anh ấy ghi bàn. Barca đã chơi tốt hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng”.

Trippier nói về sai lầm của thủ môn Lloris: “Là một thủ môn, bạn phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Quyết định có thể đúng hoặc sai, quan trọng là bạn phải dũng cảm đưa ra lựa chọn của riêng mình. Tôi nghĩ rằng Lloris không sai khi băng ra, nhưng rõ ràng Barca đã tận dụng cơ hội quá tốt”.

Chia sẻ về thất bại của đội nhà Kieran Trippier nói thêm: “Chúng tôi đã nhận những bàn thua quá sớm, điều đó khiến đội bóng dù rất cố gắng nhưng không thể ngược dòng. Hôm nay, Barca đã tận dụng tốt hơn những cơ hội có được”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X