Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier bảo vệ chiến thuật đổ bê tông của Atletico trước Liverpool

Thứ Sáu 20/03/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier đã lên tiếng phản pháo HLV Klopp sau khi chiến lược gia người Đức dè bỉu chiến thuật phòng ngự của Atletico để thắng Liverpool ở vòng 1/8 Champions League.
Atletico Madrid hành quân đến Liverpool với hành trang là thắng lợi 1-0 từ trận lượt đi ở Wanda Metropolitano. Và HLV Simeone đã đề ra chiến thuật tổng phòng ngự để ngăn chặn The Kop ghi bàn. Cuối cùng họ kéo được Liverpool vào hiệp phụ khi chỉ phải nhận 1 bàn thua từ pha đánh đầu của Wijnaldum.

Liverpool nới rộng cách biệt chỉ vài phút sau khi hiệp phụ bắt đầu nhờ công của Firmino. Nhưng sai lầm của Adrian đã trao cho Atletico bàn thắng sân khách quan trọng. Llorente là người ghi bàn chính anh nhấn chìm Liverpool bằng một bàn thắng nữa sau đó. Morata là người kết liễu The Kop ở phút cuối cùng của trận đấu.

Trippier bảo vệ chiến thuật của Atletico trước Liverpool hình ảnh

Trippier bảo vệ chiến thuật của Atletico trước Liverpool


HLV Klopp đã lên tiếng chê bai chiến thuật phòng ngự của Atletico Madrid sau trận. Nhưng Trippier cho rằng cách tiếp cận của Simeone là hoàn toàn đúng đắn để có thể vượt qua một Liverpool có thành tích sân nhà vô cùng ấn tượng.

“Nếu bạn tới đó và chơi sòng phẳng với Liverpool, bạn sẽ bị đánh bại 6-0. Tôi không biết mọi người kỳ vọng gì khác từ chúng tôi.

Bạn thấy các chuyên gia lèm bèm vì chúng tôi phòng ngự. Nhưng họ kỳ vọng chúng tôi đến Anfield rồi đá tấn công à? Nhất là khi Liverpool đang bay cao như thế ở mùa giải này? Bạn cần phải đến đó với một kế hoạch và đó là điều chúng tôi làm. Chúng tôi phải phòng ngự nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi có chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X