Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trezeguet cảnh báo Juventus về sự nguy hiểm của Monaco

Thứ Tư 03/05/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Juventus vs Monaco, cựu sao tuyển Pháp David Trezeguet khẳng định đại diện của Italia cần thận trọng trước hàng công đạt phong độ cao của đội chủ nhà.


Đêm nay, Monaco vs Juventus trong trận lượt đi bán kết Champions League. Cả hai đội bóng đều chơi rất tốt ở mùa giải này và xứng đáng có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Trước trận đấu, đại diện của Italia được đánh giá cao hơn nhờ kinh nghiệm vượt trội ở đấu trường châu Âu. Song cựu sao tuyển Pháp David Trezeguet khẳng định Juventus không được chủ quan bởi hàng công đội chủ nhà đang đạt phong độ cực cao.
Juventus vs Monaco Trezeguet danh gia cao chu nha hinh anh
 Monaco vs Juventus ở lượt đi bán kết Champions League mùa này

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Aujourd’hui en France, Trezeguet khẳng định: “Monaco đã ghi 136 bàn thắng ở mùa giải này. Đó là con số khiến người ta phải chóng mặt. Nhưng tôi không hề ngạc nhiên về điều đó. Bởi tại Monaco, bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Ngay cả những hậu vệ cũng đóng góp số lượng bàn thắng đáng kể. Trong triết lý bóng đá tại Monaco, tấn công được ưu tiên hàng đầu. Và tất nhiên HLV Leonardo Jardim là người để lại ấn tượng lớn nhất”.
Monaco vs Juventus (1h45 ngày 4/5): Viết tiếp giấc mơ còn dang dở
Cũng với một đội hình giàu sức tấn công bằng những tên tuổi không quá nổi tiếng, AS Monaco từng gây ngỡ ngàng với tất cả khi đi một mạch đến trận chung kết...

“Juventus cần phải cảnh giác với hàng công của Monaco. Chỉ một sơ hở họ cũng phải trả giá. Mbappe là cái tên mà tôi đánh giá cao nhất bên phía đội chủ nhà. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhanh và đang chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thực sự Mbappe sở hữu một kỹ năng dứt điểm rất độc đáo. Hàng thủ Juventus sẽ phải luôn để mắt đến cậu ấy. Họ sẽ không thể coi thường một cầu thủ đã ghi 24 bàn chỉ sau 38 trận”, cựu sao tuyển Pháp tiếp tục.
Juventus vs Monaco Trezeguet danh gia cao chu nha hinh anh 2
Trezeguet khuyên Juventus nên cảnh giác với hàng công của Monaco

Nhận định Monaco vs Juventus, David Trezeguet cho rằng đây sẽ là một trận đấu cân bằng, phần thắng chỉ thuộc về đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Cựu sao tuyển Pháp cũng không quên khen ngợi hàng thủ của Juventus: “Sức mạnh của Juve nằm ở chất lượng của hàng phòng ngự. Nó cũng là đặc trưng tiêu biểu của các CLB Italia. Juve đang là đội bóng chơi phòng ngự hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhìn lại hai trận đấu với Barca ở tứ kết thì sẽ rõ. Đây là trận đấu rất đáng xem bởi một đội chơi tấn công tổng lực còn một đội lấy phòng thủ là kim chỉ nam”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X