Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trent Alexander-Arnold: "Gareth Southgate là HLV bị đánh giá thấp hơn năng lực"

Chủ Nhật 21/07/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định chia tay ĐT Anh của HLV Gareth Southgate khiến Trent Alexander-Arnold bất ngờ và cầu thủ này tin rằng cựu HLV Tam sư bị đánh giá thấp hơn năng lực.

Trent Alexander-Arnold chia sẻ về Southgate

Sau thất bại ở chung kết EURO 2024, HLV Gareth Southgate bất ngờ nói lời chia tay ĐT Anh. Hợp đồng của hai bên còn hiệu lực tới cuối năm nhưng thuyền trưởng sinh năm 1970 vẫn quyết định rời đội bóng trước hạn.

Thông tin trên khiến Trent Alexander-Arnold khá bất ngờ. Cầu thủ của Liverpool cho biết: "Khi ông ấy thông báo rời ĐT Anh, những cuộc trò chuyện giữa tôi và ông ấy đều liên quan tới việc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình. Vì vậy, quyết định của Southgate là một bất ngờ lớn.

Tôi chỉ có thể nói rằng mình biết ơn những cơ hội được HLV Gareth Southgate trao cho. Tôi cũng sẽ rất nhớ những khoảnh khắc mà chúng tôi trải qua cùng nhau.

Trent Alexander-Arnold Gareth Southgate là HLV bị đánh giá thấp hơn năng lực 1
Trent Alexander-Arnold chia sẻ về quyết định rời ĐT Anh của Gareth Southgate

Tôi thật sự nghĩ rằng Gareth là một HLV bị đánh giá thấp hơn năng lực. Dẫn dắt ĐT Anh là công việc khó khăn nhất thế giới. HLV của ĐT Anh luôn bị phán xét, bị nghi hoặc bởi ai cũng có quan điểm riêng.

Nhưng mọi người đều nhìn nhận được cách HLV Gareth Southgate đã xây dựng đội bóng. Tinh thần của cả đội luôn ở mức tốt, mọi người đều thi đấu đầy gắn kết. Cách Southgate đối mặt với áp lực và chỉ trích cũng rất ấn tượng.

Là một HLV, bạn luôn cần hiểu hết những cầu thủ trong tay mình. Ai cũng có thể thấy Gareth làm tốt điều này thế nào. Ở góc độ nào đó, Gareth Southgate có nhiều nét giống với Jurgen Klopp, ở cách họ giải quyết các vấn đề ở đội bóng

."

Trong sơ đồ của HLV Gareth Southgate, Trent Alexander-Arnold thường được sử dụng ở hàng tiền vệ. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 lại chưa thể hiện tốt ở vị trí này.

Gary Lineker: Việc chỉ trích ĐT Anh và Southgate ở Euro 2024 là hợp lýGary Lineker: Việc chỉ trích ĐT Anh và Southgate ở Euro 2024 là hợp lý
Cựu cầu thủ Gary Lineker khẳng định việc ông chỉ trích đội tuyển Anh và Gareth Southgate là hoàn toàn xác đáng.
Ai sẽ thay thế Gareth Southgate làm HLV trưởng ĐT Anh?Ai sẽ thay thế Gareth Southgate làm HLV trưởng ĐT Anh?
Gareth Southgate đã từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh chỉ 2 ngày sau khi “Tam sư” thua Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024. Bất chấp mọi người cảm thấy thế nào về cách đội tuyển Anh chơi dưới thời Southgate, không thể phủ nhận HLV sinh năm 1970 đã đưa Tam Sư đến một vị thế tốt hơn rất nhiều so với thời điểm ông được bổ nhiệm vào năm 2016.
HLV ĐT nữ Anh được liên hệ để thay thế SouthgateHLV ĐT nữ Anh được liên hệ để thay thế Southgate
Huấn luyện viên đội tuyển nữ Anh, Sarina Wiegman được đánh là một trong những ứng viên có thể thay thế Gareth Southgate làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X