Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ nghỉ hè rảnh rỗi, Van Dijk đi đá World Cup với các chị em?

Thứ Năm 13/06/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương đồng từ thể hình cao lớn đến vị trí trung vệ và lối chơi mạnh mẽ, Winnie Renard của đội tuyển nữ Pháp xứng đáng với biệt danh “Virgil Van Dijk phiên bản nữ”, hoặc Van Dijk chính là… “Renard phiên bản nam”.

Trung vệ Van Dijk đầu quân cho đội tuyển Pháp đi đá World Cup nữ?!


Ai nấy thoạt nhìn ban đầu chắc hẳn đều phải… dụi mắt coi lại. Đúng vậy, bạn đã lầm rồi, nhưng đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu và thông cảm được thôi.

Virgil Van Dijk rủ bỏ quê hương Hà Lan và đầu quân cho đội tuyển Pháp tham dự… World Cup nữ?

Không, đây là Winnie Renard, một công dân Pháp chính hiệu khoác áo Les Bleus. Song với sự tương đồng từ ngoại hình cao lớn (thậm chí giống cả mái tóc búi) đến vị trí trung vệ và lối chơi mạnh mẽ, đơn cử như pha băng lên đánh đầu dũng mãnh tung lưới Hàn Quốc, cô gái 28 tuổi được mệnh danh luôn là “Van Dijk phiên bản nữ.”

Trung vệ Winnie Renard tuyển Pháp - Virgil Van Dijk phiên bản nữ hình ảnh
Trung vệ Winnie Renard của đội tuyển Pháp - Virgil Van Dijk phiên bản nữ

Renard cao đến 1m87, kỷ lục của kỳ World Cup nữ mùa hè này trên quê nhà. Cô là một công thần kỳ cựu của đội tuyển Pháp với 108 trận đấu và 20 bàn thắng, thành tích quá đỗi ấn tượng đối với một trung vệ. Chính cô cũng là chủ nhân của cú đúp trong trận đại thắng 5-0 trước Hàn Quốc ngày khai mạc giải.

Ở cấp CLB, Winnie Renard khoác áo Lyon và làm đồng đội của Alex Morgan, tiền đạo xinh đẹp của đội tuyển Mỹ cũng mới có màn ra ra quân ấn tượng với 5 bàn thắng đóng góp vào màn thảm sát Thái Lan đến 13-0. Cả hai cũng đang là ĐKVĐ Champions League giải nữ suốt bốn mùa liên tiếp qua.

Ở lượt đấu thứ hai vòng bảng World Cup 2019, đội tuyển Pháp sớm đoạt vé đi tiếp với thêm chiến thắng 2-1 trước Na Uy. Thật đáng tiếc, chính Renard lại đá phản lưới nhà tương đối ngớ ngẩn. Không sao hết, trung vệ 28 tuổi vẫn xứng đáng là “Van Dijk phiên bản nữ”, hoặc có khi ngược lại mới đúng – Van Dijk là “Renard phiên bản nam”.

Trung vệ Winnie Renard tuyển Pháp - Virgil Van Dijk phiên bản nữ hình ảnh
Trung vệ Winnie Renard của đội tuyển Pháp - Virgil Van Dijk phiên bản nữ


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X