Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ chung kết, Ronaldo phá đám MU và Barca vụ De Ligt

Thứ Hai 10/06/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ trẻ người Hà Lan tiết lộ được siêu sao người Bồ Đào Nha mời gọi gia nhập Juventus sau trận chung kết UEFA Nations League vừa rồi.

Bồ Đào Nha đăng quang vô địch giải UEFA Nations League lần đầu tiên ngay trên sân nhà sau chiến thắng 1-0 trước Hà Lan trong trận chung kết. Song gạt qua nỗi buồn thất bại của kẻ về nhì, tài năng trẻ Matthijs De Ligt vẫn có chia sẻ tương đối thú vị sau trận đấu, về siêu sao Cristiano Ronaldo bên kia chiến tuyến.

Ronaldo mời gọi De Ligt gia nhập Juventus, phá đám MU và Barca hình ảnh
Ronaldo mời gọi De Ligt gia nhập Juventus sau trận chung kết UEFA Nations League

Phát biểu của trung vệ 19 tuổi: “Cristiano Ronaldo đã mời tôi gia nhập Juventus. Tôi hơi sốc với câu hỏi đó, thậm chí thoạt đầu còn không hiểu vì sao anh ấy lại hỏi mình thế, vậy nên tôi chỉ còn biết cười.”

“Giờ thì tôi sẽ đi nghỉ và suy nghĩ thật kỹ xem đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân trước đưa ra quyết định cuối cùng. Đối với một cầu thủ trẻ như tôi, việc tìm được một CLB giúp mình có thể chơi bóng ổn định và tiến bộ không ngừng luôn là điều cực kỳ quan trọng nhất.”

Tranh thủ trận chung kết hội ngộ ở Porto, Ronaldo rõ ràng có động thái phá đám Barcelona và đội bóng cũ Manchester United, hai đại gia Châu Âu vốn đang khát khao nhất chữ ký của De Ligt, sao trẻ tuổi teen nhưng đã đeo băng đội trưởng Ajax Amsterdam và là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này.

De Ligt cùng Ajax trải qua một mùa giải thành công rực rỡ với chức VĐQG Hà Lan cũng như tấm vé bán kết Champions League, thậm chí chính anh đã ghi bàn loại Juventus của Ronaldo ở tứ kết. Và rồi trung vệ 19 tuổi tiếp tục thi đấu ấn tượng ở UEFA Nations League với bàn thắng gỡ hòa trong trận bán kết gặp đội tuyển Anh.

Video trận Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X