Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi quanh tình huống Arsenal mất penalty trước Bayern

Thứ Tư 10/04/2024 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút bù giờ cuối cùng, Bukayo Saka có pha va chạm với Manuel Neuer trong vòng cấm Bayern Munich nhưng trọng tài từ chối cho Arsenal hưởng penalty.

Tình huống Saka va chạm với Neuer

Những phút bù giờ cuối cùng, Bukayo Saka có cơ hội thoát xuống đối mặt với Manuel Neuer. Tiền vệ người Anh quyết định đi bóng vượt qua thủ môn đối phương. 

Tuy nhiên, Saka đã va chạm với Neuer và ngã xuống. Trọng tài từ chối cho Arsenal được hưởng quả phạt đền. 

Không lâu sau, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Các cầu thủ Arsenal bất bình với quyết định này và chất vấn trọng tài sau trận. 

Pha va cham giua Saka va Neuer.
Pha va chạm giữa Saka và Neuer.
 

Xem lại pha quay chậm, Saka đã vấp vào chân của Neuer. Tuy nhiên, thủ môn người Đức cũng đã chủ động rụt chân trong tình huống này. 

Xuất hiện những quan điểm trái chiều về tình huống Arsenal không được hưởng penalty. Thậm chí, đã có những cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. 

Arsenal vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Saka. Sau đó, Serge Gnabry và Harry Kane ghi bàn cho Bayern Munich. Tới hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Leandro Trossard ấn định kết quả hoà 2-2.

Trận Tứ kết lượt về Champions League 2023/24 giữa Bayern Munich vs Arsenal diễn ra vào 2h rạng sáng 18/4 theo giờ Việt Nam.

Arsenal vs Bayern Munich thống kê sau trậnArsenal vs Bayern Munich thống kê sau trận
Số liệu thống kê sau trận Arsenal vs Bayern Munich tứ kết lượt đi cúp C1 Châu Âu/Champions League mùa giải 2023/2024
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-2 Bayern MunichNhững con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-2 Bayern Munich
Trận đấu Arsenal vs Bayern Munich đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X