Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi: Messi không xứng đáng bằng Neymar trong đội hình tiêu biểu 2020

Thứ Sáu 18/12/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FIFA vừa công bố đội hình tiêu biểu 2020, theo đó trên hàng công, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski được lựa chọn.

NHM Neymar tỏ ra bất bình


Cách đây không lâu, giải FIFA The Best 2020 đã chính thức tìm được chủ nhân. Robert Lewandowski của Bayern Munich đã vượt qua Lionel Messi của Barca và Cristiano Ronaldo của Juventus để được vinh danh. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Ba Lan.

Đội hình tiêu biểu năm 2020 do FIFA lựa chọn


Đội hình tiêu biểu 2020 cũng được FIFA công bố. Theo đó trong sơ đồ 4-3-3, Messi, Ronaldo và Lewandowski sát cánh trên hàng công. Lionel Messi đã được xướng tên lần thứ 14 liên tiếp trong đội hình Fifpro xuất sắc nhất năm của FIFA.

Sau khi đội hình của FIFA được công bố, một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra trên mạng xã hội. Theo đó, PSG, đội bóng góp mặt ở trận chung kết Champions League và vô địch Ligue 1 mùa giải vừa rồi không có một đại diện nào trong đội hình tiêu biểu.

NHM PSG cho rằng Neymar xứng đáng có mặt hơn Messi. Theo đó cầu thủ người Brazil đã có một mùa giải tương đối ấn tượng, anh cùng PSG giành nhiều danh hiệu. Ngược lại, Messi và Barca trắng tay. Mùa giải năm nay, Neymar cũng chơi ấn tượng hơn hẳn siêu sao người Argentina.

NHM cho rằng Messi không xứng đáng vào ĐHTB bằng Neymar


Một CĐV tỏ ra bất bình: "Trò hề của FIFA. PSG không góp mặt một đại diện nào, thật khó tin". Một người khác đòi công bằng cho Neymar: "Với những gì đã thể hiện trong năm 2020, Neymar xứng đáng hơn Messi trong đội hình này. Chúng tôi không phục với lựa chọn của FIFA".

Sắp tới, NHM sẽ có dịp chứng kiến màn đối đầu giữa Neymar và Messi ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Chấn thương mắt cá của Neymar không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể góp mặt trong 2 trận đấu với CLB cũ.
Biếm họa: Neymar hào hứng chào đón Messi tới Paris
Neymar hào hứng chào đón người đồng đội cũ Lionel Messi đến với đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.
Người khiến Neymar vỡ mắt cá bị dọa giết
Tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của trung vệ đồng hương Thiago Mendes. Vợ của ngôi sao đang khoác áo Lyon vừa có những tiết lộ bất ngờ.
Đây! Cách duy nhất để Barca tái chiêu mộ Neymar
Ứng viên tranh ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud cho biết Barcelona sẽ phải đợi cho đến khi hợp đồng của Neymar với PSG đáo hạn để có thể đưa anh trở lại...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 15/12: MU nhận tin buồn từ Cơn lốc đường biên; Barca vung tiền tấn mua Neymar 2.0
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X