Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi kịch liệt xung quanh bàn thứ 3 của Ajax vào lưới Real Madrid

Thứ Tư 06/03/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những phản đối kịch liệt từ CĐV Real Madrid, trọng tài Felix Brych đã quyết định công nhận bàn thắng của tiền đạo Dusan Tadic (Ajax Amsterdam) sau khi tham khảo VAR.
Ajax hành quân tới Bernabeu với hành trang là thất bại 1-2 trước chính đội chủ nhà Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8. Tuy nhiên, đại diện Hà Lan đã gây bất ngờ cho tất cả khi sớm dẫn trước đội ĐKVĐ Champions League với tỷ số 2-0 sau 20 phút thi đấu nhờ các pha làm bàn của Hakim Ziyech (7') và David Neres (18').
Tranh cãi kịch liệt xung quanh bàn thứ 3 của Ajax vào lưới Real hình ảnh
Pha bóng gây tranh cãi của Mazraoui

Đến phút 62, CĐV Real lại nhận thêm "gáo nước lạnh" khi Dusan Tadic gia tăng cách biệt lên thành 3-0 cho đại diện Hà Lan sau đường kiến tạo của Van de Beek.

Tuy nhiên, công lớn ở pha bóng này phải thuộc về Noussair Mazraoui. Cầu thủ mang áo số 12 này đã có pha cứu bóng đầy nỗ lực ở đường biên dọc trước sự đeo bám quyết liệt Reguilón. Sau đó, bóng được chuyền rất nhanh sang phần sân Real trước khi Donny van de Beek có đường chuyền chính xác để Tadic tung ra cú cứa lòng hoàn hảo vào góc xa.

Công nghệ VAR đã được sử dụng ở tình huống này và trọng tài Felix Brych cũng phải mất tới 4 phút để tham khảo trước khi công nhận bàn thắng của Tadic.

Nói về pha bóng này, chuyên gia Andujar Oliver của tờ Marca cũng chia sẻ như sau: "VAR xác định quả bóng chưa hoàn toàn đi ra ngoài. Thật khó để đưa quyết định chính xác. Nhìn ở góc camera này, chúng ta có thể thấy bóng đã thực sự ra ngoài còn ở góc máy khác, bóng lại vừa chạm vào đường biên dọc".

Ở thời gian còn lại, những nỗ lực của Real cũng được đền đáp với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Marco Asensio vào phút 70. Nhưng đúng 2 phút sau, Schöne đã ghi bàn thứ 4 cho Ajax để ấn định chiến thắng đội khách.

Đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Ajax vừa biến Real thành cựu vương (thắng chung cuộc 5-3) vừa giật luôn tấm vé vào chơi vòng tứ kết Champions League.

Các tin bài khác về thảm bại của Real Madrid trước Ajax

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X