Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi: Bàn thắng mở tỷ số trận chung kết C1 sai luật?

Chủ Nhật 27/05/2018 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Graham Poll giải thích lý do vì sao bàn thắng “ăn cắp” của Karim Benzema được công nhận trong sự phản đối của thủ môn Loris Karius và người Liverpool.

Đánh bại Liverpool, Real Madrid vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp

Liverpool rất tốt nhưng Real Madrid rất tiếc, đơn giản bởi thầy trò Zidane tựa như “chân mệnh thiên tử” của UEFA Champions League. Không cần chơi quá hay trong trận chung kết cũng như cả mùa giải này, chức vô địch sau cùng vẫn chỉ thuộc về họ - lần thứ 3 liên tiếp và lần thứ 4 trong 5 năm, những con số phi thường trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại.
Người ta sẽ nhắc mãi trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 xoay quanh chấn thương và những giọt nước mắt của Mohamed Salah, cú đúp siêu hạng với tuyệt phẩm “xe đạp chổng ngược” của Gareth Bale nhưng rồi chắc chắn, Loris Karius sẽ được lưu danh sử sách theo cách không ai mong muốn chút nào.
Bàn thắng mở tỷ số Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 hợp lệ hình ảnh

Thủ môn Loris Karius chính là tội đồ không thể tha thứ trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Tội đồ Loris Karius chỉ có thể tự trách chính mình

Thủ môn người Đức là nhân vật chính trong đêm Kiev huy hoàng của Los Blancos và đau thương của The Kop khi một mình anh mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến hai bàn thua, trong đó có pha lập công mở tỷ số của Karim Benzema. Nói chính xác, tiền đạo người Pháp đã tinh quái “thò” chân vào cản đường ném bóng của đối phương ở khoảng cách gần và bật bóng ngược lại vào lưới trống.
Benzema ăn mừng cùng các đồng đội Real Madrid trong sự phản đối của Karius và người Liverpool, mở màn cho một hiệp hai sôi động với thêm 3 bàn thắng nữa. Mặc dù vậy theo cựu trọng tài Graham Poll, đó là một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của nhà đương kim vô địch Châu Âu. Ông cho biết:
“Bóng sống và Karius đã chủ động ném nó đi nên Benzema được quyền tranh cướp. Giả như Benzema đoạt bóng trong tay của Karius thì bàn thắng đã không được công nhận nhưng đằng này thì không, nó hoàn toàn hợp lệ.”
Tâm lý nặng nề sau lỗi lầm ngớ ngẩn và tai hại đó khiến Karius tiếp tục “giết” Liverpool trong thời gian cuối trận khi không thể bắt dính cú sút xa của Bale, qua đó kết thúc trận đấu với thất bại 1-3 cùng những giọt nước mắt ăn năn muộn màng.
Thong so tran dau Real Madrid 3-1 Liverpool

Thông số trận đấu Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Real Madrid 3-1 Liverpool (KT): Los Blancos lập hattrick vô địch Champions League nhờ ... Karius
Vậy là sau 42 năm, mới lại có một đội 3 lần liên tiếp vô địch cúp C1/Champions League. Huyền thoại Real Madrid với DNA vô địch châu Âu trong máu đã bước lên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X