Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trận tứ kết lượt về Champions League của Real: Bữa điểm tâm trong khi chờ Bayern

Thứ Năm 05/04/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài bình luận trên chuyên mục “những bài viết của Alfredo Relano”, Tổng Biên tập tờ As đã ví trận đối đầu sẽ diễn ra đêm nay giữa Real Madrid và APOEL tại lượt về tứ kết Champions League như “một bữa điểm tâm” trước khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đón Bayern tại bán kết.

Barca và Bayern đã lọt vào bán kết. Chelsea và Madrid hôm nay cũng sẽ thế, trừ trường hợp có bất ngờ lớn xảy ra (với Madrid thì không thể tưởng tượng nổi). Một kết quả hợp lý. Barca đã biết cách vượt qua Milan, đội bóng đã không khỏi ngỡ ngàng khi bị thổi phạt đền ở Camp Nou, bởi vì họ đã từng thoát khỏi hai quả penalty mà đáng ra đã phải nhận ngay từ trận lượt đi. Bề dày nhiều năm, ít Robinho, ít Ibrahimovic. Milan luôn là một đội bóng lớn, nhưng không phải lúc nào cũng xuất sắc. Barca đã giành được quyền vào bán kết trong 5 lần liên tục. Thật đáng tự hào. Nhưng nếu gặp Chelsea thì cái bóng của Ovrebo lại hiện về. Barca đâu có đáng phải thế.

Chỉ có động đất mới khiến Real không thể vào bán kết

Bayern thoải mái đến mức cất cả Robben và Mario Gomez, và cầu thủ dự bị Olic đã ghi hai bàn thắng. Scheweinsteiger cũng không vào sân do trong trận lượt đi tại Marseille đã “tẩy thẻ” (dù Rummenigge luôn khẳng định đội bóng của ông không bao giờ làm thế). Như vậy, Bayern vượt qua tứ kết mà chẳng phải mệt mỏi gì. Một Bayern rất mạnh ở hàng công, nhưng người ta lại nói không chắc chắn ở hàng thủ, có thể do so sánh với những tiền đạo của họ. Nhưng phải biết họ lọt qua tứ kết mà khung thành không bị thủng lưới một lần nào và phải nhớ tới yếu tố trận chung kết của Champions League sẽ diễn ra trên sân của họ.

Madrid ý thức rõ ràng như thế. Thế nhưng hôm qua đã xảy ra một vụ thảo luận nhỏ về Aguero-Higuain (tin bán Higuain để mua Aguero). Butragueno bác bỏ có thương vụ nói trên, nhưng với những lời từ chối loại này cần phải tỉnh táo, nhất là sau phát biểu nổi tiếng “never, never, never” (không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ) của Chủ tịch Florentino Perez trong vụ Beckham, như tờ báo này đã từng đưa. Điều đáng chú ý là khán giả đã ủng hộ Higuain, theo các cuộc thăm dò do As và Pelota tiến hành. Higuain đã giành được niềm tin của khán giả bằng lao động, tài năng và bàn thắng.

Và đêm nay là một trận đấu châu Âu, nhưng nó sẽ nhẹ nhàng như một bữa điểm tâm chờ đón Bayern.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X