Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Napoli vs Liverpool tại Champions League phải đổi sân?

Thứ Tư 12/09/2018 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận trận Napoli vs Liverpool không đổi sân khi đội bóng Italia chưa có động thái đề nghị chính thức sau tuyên bố gây tranh cãi của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Lời phàn nàn của Chủ tịch Napoli

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis mới đây gây bất ngờ khi phàn nàn về chất lượng sân nhà San Paolo. Vị chủ tịch cá tính khẳng định chất lượng tại sân bóng được xây dựng từ năm 1948 là tồi tệ, gây cản trở cho việc tiến ra đấu trường châu lục của Napoli.
Trận Napoli vs Liverpool không đổi sân hình ảnh
Trận Napoli vs Liverpool không đổi sân.

Trên Corriere dello Sport, Chủ tịch De Laurentiis khẳng định: "Sân của Napoli đúng là cơn ác mộng. Sự tồi tệ của sân này là hạn chế khiến Napoli chưa thể tiến đến đẳng cấp quốc tế. Tôi đã đề nghị UEFA về việc chơi các trận đấu tại Champions League tại sân San Nicola của Bari".
"Tôi sẵn sàng mở hầu bao để trả tiền di chuyển cho các cổ động viên Napoli". 

Trận Napoli vs Liverpool không đổi sân

Theo Sky Sports đưa tin, trận đấu giữa Napoli vs Liverpool - trận gần nhất đội bóng thành Naples đá trên sân nhà tại Champions League sẽ không đổi sân. Nguyên nhân bởi UEFA chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Napoli liên quan đến việc đổi sân.
Tại vòng bảng Champions League mùa này, Napoli sẽ chạm trán Liverpool,  Paris Saint-Germain và Sao đỏ Belgrade. Sân San Paolo dự kiến sẽ trùng tu lại sau mùa này, khi từng có lịch sử hai lần trùng tu trước vào các năm 1990 và 2010. 
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X