Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trận hòa Real Madrid nói lên đẳng cấp của Tottenham”

Thứ Tư 18/10/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane tin tưởng màn so tài với Real Madrid vừa qua đã cho thấy tầm vóc đáng kể của Tottenham vào lúc này.


Xuyên suốt trận đấu với Real Madrid tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Tottenham đã chứng tỏ được nhiều điều. Chơi tại “thánh địa” Santiago Bernabeu của các nhà đương kim vô địch châu Âu song đoàn quân của Mauricio Pochettino tỏ ra đầy tự tin. Họ thậm chí còn là đội mở tỷ số trước khi Harry Kane tạo áp lực để trung vệ Raphael Varane phản lưới phút 28.

Tran hoa Real Madrid noi len dang cap cua Tottenham hinh anh
Kane hài lòng với những gì Spurs thể hiện trước Real

Dù bị gỡ hòa 1-1 phút 43 sau quả penalty của Cristiano Ronaldo song nỗ lực lớn trong thời gian còn lại đã giúp Tottenham bảo toàn thành quả để rời hiểm địa Bernabeu với 1 điểm. Sau 3 lượt trận đầu tiên, Spurs song hành cùng Real ở ngôi đầu bảng H với cùng 7 điểm, ghi 7 bàn, lọt lưới 2 bàn và cùng hơn 2 đội phía sau là APOEL và Dortmund 6 điểm.

Tottenham đang có lợi thế lớn lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2011 và điều đó khiến chủ công Harry Kane của họ cảm thấy hào hứng. “Chúng tôi rất vui”, Kane nói với BT Sport. “Tất nhiên họ là đội được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều khó khăn. 1 điểm tại Bernabeu là điều bạn mong muốn mỗi ngày. Nó cho thấy đội bóng của chúng tôi đã tiến bộ đến mức nào.”

Chấm điểm Real 1-1 Tottenham: Hoan hô Lloris!
Liên tiếp những pha cứu thua của thủ môn Hugo Lloris đã khiến Tottenham có được 1 điểm rời sân của Real Madrid.

Trong hiệp 2 trận đấu này, Tottenham thậm chí đã có cơ hội cực tốt vượt lên dẫn trước 2-1 và giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong tư thế đối mặt với Keylor Navas, Kane lại không thể thắng được phản xạ của thủ môn bên phía Real. “Tôi nghĩ mình đã có phương án tốt. Tôi đã mở cơ thể của mình, đặt lòng theo ý mình muốn và chỉ tiếc là Navas đã xuất sắc cứu thua.”

Sau trận hòa 1-1 với Real tại Champions League khoảng gần 5 ngày, Tottenham sẽ có thêm một trận đại chiến nữa với Liverpool trên sân nhà Wembley tại vòng 8 Premier League. Tại giai quốc nội, họ hiện xếp thứ 3 với 17 điểm, kém vị trí dẫn đầu của Man City 5 điểm.

Tran hoa Real Madrid noi len dang cap cua Tottenham hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 1-1 Tottenham

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 1-1 Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X