Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Gimnasia La Plata vs Boca Juniors bị hoãn, 1 người thiệt mạng

Thứ Sáu 07/10/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Gimnasia La Plata và Boca Juniors đã bị hoãn sau 9 phút bóng lăn do bạo loạn diễn ra bên ngoài SVĐ.

Trận đấu giữa Gimnasia và Boca Juniors thuộc vòng 23 giải VĐQG Argentina diễn ra sáng 7/10 (giờ Việt Nam) đã bị hoãn lại chỉ sau 9 phút thi đấu, vì bạo loạn bên ngoài và trong sân thi đấu. Theo tờ AS Argentina, nguyên nhân dẫn tới bạo loạn là do quy trình quản lý sân yếu kém của đội chủ nhà Gimnasia La Plata. 

CĐV đã tràn kín các khán đài, thế nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa được vào sân dù sở hữu vé mùa. Cảnh sát đã phải sử dụng tới hơi cay để ngăn cản những người bên ngoài tiếp tục tràn vào trong SVĐ, chính điều này khiến các CĐV trong sân trở nên hỗn loạn. 

1 nguoi thien mang do bao loai o giai VdQG Argentina

1 người thiệt mạng do bạo loại ở giải VĐQG Argentina

1 người đã thiệt mạng trên đường được đưa đi cấp cứu tới bệnh viện. Lý do được đưa ra là bởi người đàn ông đã lên cơn trụy tim. CĐV xấu số này cũng được báo chí Argentina công bố danh tính là Cesar ‘Lolo’ Regueiro, 57 tuổi.

Trọng tài chính Hernan Mastrangelo cho biết: “Rất khó thở do cảnh sát sử dụng hơi cay. CĐV đã tràn xuống sân do không thể rời sân. Nhiều trẻ em đã bị lạc và BTC phải thông báo trên hệ thống âm thanh để tìm kiếm cha mẹ”.

Vụ việc còn khiến một vài CĐV bị thương do đụng độ với cảnh sát. Cầu thủ 2 đội đã được di dời tới nơi an toàn ngay sau khi sự cố xảy ra. Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) thông báo trận đấu chính thức bị hoãn vô thời hạn. Hiện sự việc này đang được các nhà chức trách ở Argentina kêu gọi mở cuộc điều tra, tránh lặp lại tình trạng tương tự. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X