Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Dortmund vs Monaco bị hoãn vì nổ bom

Thứ Tư 12/04/2017 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Dortmund vs Monaco đã bị hoãn vì 3 vụ đánh bom nhắm vào chiếc xe bus chở những cầu thủ đội chủ nhà.

Tại lượt đi vòng tứ kết Champions League 2016/17, Dortmund vs Monaco trên sân nhà. Chiếc xe bus trở các ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr đang di chuyển đến sân vận động thì đã bị đánh bom. Tờ Mirror đưa tin, cảnh sát Đức cho biết đã có 3 vụ nổ bom diễn ra vào 7 giờ tối giờ địa phương, gần chiếc xe bus trở các cầu thủ Dortmund.
Dortmund vs Monaco bi hoan vi danh bom hinh anh
Trận Dortmund vs Monaco bị hoãn vì đánh bom
Một thông báo từ phía cảnh sát Đức cho biết: “Khi chiếc xe bus trở các cầu thủ Dortmund đến sân vận động tham dự trận đấu với Monaco đã gặp sự cố. Có 3 vụ nổ liên tiếp xảy ra gần chiếc xe trở các cầu thủ của Dortmund. Không có vấn đề về thương vong, nhưng đã có một cầu thủ của Dortmund bị thương. Cánh cửa xe bus bị nứt một phần. Dù không ai thương vong nhưng các cầu thủ đều trong tình trạng hoảng loạn. Hiện nguyên nhân vụ nổ và ai đứng sau vụ việc này đang được tiếp tục điều tra làm rõ”.
Dortmund vs Monaco (1h45 ngày 12/4): Đại tiệc tấn công
Trận Dortmund vs Monaco tại lượt đi tứ kết Champions League 2016/17 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công mãn nhãn với NHM.
Ngay sau đó, những thông tin từ báo chí Đức khẳng định người bị thương chính là hậu vệ Bartra. Cựu sao Barca đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra và được thông báo không gặp bất cứ vấn đề gì. Phía Dortmund cũng xác nhận, tất cả các cầu thủ còn lại đều an toàn, đồng thời không có nguy hiểm ở cả trong và ngoài sân Signal Iduna Park.
Dortmund vs Monaco bi hoan vi danh bom hinh anh 2
3 vụ nổ xảy ra gần chiếc xe buýt của Dortmund
Để chắc chắn không có vấn đề gì đáng tiếc xảy ra trận đấu Dortmund vs Monaco đã bị tạm hoãn, giờ thi đấu lại cũng chính thức được ấn định. Cụ thể trận đấu sẽ bị hoãn lại 22h, tức là 2h trước khi trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra. Đây không phải lần đầu tiên những vụ đánh bom xảy ra trong những trận đấu có liên quan đến bóng đá Đức và Pháp. Trước đó, trong trận giao hữu giữa Đức và Pháp đã có một vụ đánh bom bên ngoài sân vận động Stade de France.

Lê Hường - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X