Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP REAL 1-3 PSG


Đội hình thi đấu
Real Madrid: Kiko Casilla; Varane, Nacho, Marcelo, Danilo; Kovacic, Casemiro, Isco, Lucas Vazquez; Jese Rodriguez, Morata
PSG: Trapp, Aurier, Thiago Silva, Kimpembe, Kurzawa, Callegari, Rabiot, Pastore, Lucas Moura, Ikone, Cavani.

 

Diễn biến

KT

Vậy là trận đầu tiên của Real Madrid tại ICC 2016 kết thúc khá đáng quên khi họ thua tâm phục khẩu phục 1-3. Tuy nhiên, đó là hệ quả tất yếu khi PSG tung ra sân đội hình mạnh hơn và HLV Zidane không hề tỏ ra máu ăn thua bằng việc thay cả đội trong hiệp 2, chưa kể còn tung vào sân toàn sao trẻ. Real sẽ còn chơi hai trận đấu nữa tại ICC 2016 và đối thủ cũng toàn hàng khủng: Chelsea, Bayern Munich.

Trong khi đó, PSG triều đại mới Unai Emery tiếp tục được tạo lập nền tảng ban đầu vững chãi không chỉ qua các thắng lợi liên tiếp trên sân cỏ mà còn cả lối chơi cũng như nhân sự.
 

90'

Trước khi trận đấu khép lại, mỗi bên có một cơ hội. Nếu như tiền vệ sinh năm 1993 người CH Dominica (Caribbean), Mariano Diaz sút xa suýt trúng cầu môn thì Di Maria có pha đối mặt với Yanez ở góc hẹp và cú bấm bóng kỹ thuật của Thiên thần Argentina không đủ độ khó để hạ gục thủ môn này.

85'

Khoảng thời gian cuối, trận đấu vẫn rất sôi động và dồn dập tuy vậy lại thiếu các cơ hội nguy hiểm. Trong những phút có mặt trên sân, thần đồng từng được xưng tụng sẽ trở thành ngôi sao bóng đá lớn trong tương lai, Odegaard thi ấu cực kỳ mờ nhạt. Sao trẻ người Na Uy này không tạo ra được một tình huống đột biết nào, từ đi bóng đến dứt điểm. Cậu con trai của HLV Zidane cũng chẳng để lại được ấn tượng nào đặc biệt.

80'
Từ cách trái, Di Maria bứt phá tốc độ rồi thực hiện đường căng ngang vào bên trong vòng cấm địa, đáng tiếc không ai có thể chạm chân vào bóng.
76'

Giống như nửa sau của hiệp 1, Real cũng nắm ưu thế và dồn ép khá mạnh đối thủ khi thời gian hiệp 2 trôi qua được một nửa nhưng họ không dễ tiếp cận cầu môn, nói gì đến tạo cơ hội ăn bàn. Không những vậy, bầy "Kền kền trắng" còn liên tục bị gã nhà giàu thành Paris tập kích nhanh từ phía sau.

70'

PSG thay liền 4 cầu thủ khi Cavani, Rabiot, Lucas và Kurzawa rời sân nhường chỗ cho Nkunku, Ben Arfa, Maxwell cùng Georgen, trong đó Ben Arfa là một tân binh. Tiền vệ sinh năm 1987 từng được đánh giá rất cao song sự nghiệp mãi làng nhàng. Mùa trước, Ben Arfa chơi nổi bật ở Nice, giúp CLB này xếp thứ 4 chung cuộc ở Ligue 1 nên được PSG đưa về.

68'

Meunier - cầu thủ chơi hay nhất PSG ở trận này - căng ngang vô cùng thuận lợi và Cavani thanh thoát băng vào dứt điểm chệch cột dọc. Không nghi ngờ gì, sát thủ người Uruguay tỏ ra quá vô duyên ở trận đấu này. Cần nhớ rằng, sau khi Ibra ra đi thì Cavani nghiêm nhiên trở thành trung phong chủ lực của đội bóng nhưng nếu anh không thể hiện được mình thì e rằng cái viễn cảnh huy hoàng đó sớm chấm dứt.

64'

PSG có pha triển khai nhanh bên cánh trái nhưng quả căng ngang bị kịp cản phá ở góc gần bởi Diaz.

58'
Vẫn là Asensio có pha dứt điểm cũng từ cái chân trái song ở trong vòng cấm địa. Lần này, bóng bay tầm cao và thủ môn PSG đã phải phản xạ rất nhanh để cứu thua cho PSG.
55'
Real có câu trả lời với pha sút chìm chân trái từ sát vạch 16m50 của Marco Asensio, tiền vệ sinh năm 1996 đã chơi khá nổi bật ở Espanyol mùa trước theo diện cho mượn và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
53'

CƠ HỘI!

Di Maria chuyền dài vượt tuyến mẫu mực và Cavani thoát xuống đón bóng nhưng pha kết thúc của anh không đủ sức đánh bại thủ thành trẻ Yanez của đối phương.

49'
Với dòng máu trẻ hừng hực, Real khởi đầu hiệp 2 cực kỳ sôi nổi nhưng trước một PSG già dơ hơn, gồm nhiều cầu thủ vừa hơn tuổi vừa tiếng tăm nên các măng non của CLB Hoàng gia TBN ít nhiều bị lép vế.
46'
Trong khi đó, PSG chỉ mới thay có hai vị trí khi ngôi sao sáng giá Angel Di Maria (cầu thủ kiến tạo số 1 PSG mùa trước) cùng Stambouli vào thay cầu thủ mở tỷ số Ikone và Pastore.
46'
Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid quyết định thay toàn bộ đội hình. Chẳng phải vì cục diện trận đấu coi như đã an bài mà bởi với tính chất giao hữu của cuộc đối đầu thì Zidane muốn khai thác tối đa để trao nhiều cơ hội ra sân nhất cho các học trò, đặc biệt là dàn sao trẻ. Bởi thế, ngoại trừ Carvajal (đeo băng thủ quân) thì 10 cầu thủ còn lại (Febas, M. Diaz, Lienhart, Hakimi, Tejero, Yanez, E. Zidane, Asensio, Llorente và Odegaard) đều là những gương mặt trẻ, trong đó phần lớn rất xa lạ với NHM vì chưa từng được lên đội 1. Trong đó đáng chú ý là thần đồng Na Uy sinh năm 1998,  Odegaard đình đám từng được Real đưa về hồi năm ngoái và Enzo Zidane, con trai cả của chính HLV Zidane.
45'
Hiệp 1 đã dừng lại với phần thắng khó tin 1-3 thuộc về PSG. Song nó phản ánh đúng cục diện trên sân khi đội bóng Pháp thi đấu hay hơn, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn bất chấp yếu thế về thời gian kiểm soát bóng. Không nhữn vậy, một hậu vệ còn ghi đến 2 bàn cho PSG.
44'

REAL CÓ BÀN GỠ!

Tuy vậy, cũng không mất thêm nhiều thời gian, Los Blancos đã có bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Bóng đã chạm vào tay Aurier mười mươi sau nỗ lực kiến tạo của Isco và trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Marcelo với trọng trách thủ quân Real ở trận này đã lãnh trách nhiệm nặng nề và anh đã hoàn thành nó dù Trapp đã đoán đúng hướng sút song cũng đành bó tay vì quá khó.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X