Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
XEM TRỰC TIẾP PSG VS BARCELONA




Danh sách xuất phát
PSG:
Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, Silva, Maxwell; Rabiot, Cabaye, Matuidi; Lavezzi, Cavani, Pastore
Barcelona: Ter Stegen; Montoya, Piqué, Mascherano, Alba; Busquets, Rakitić, Iniesta; Messi, Suárez, Neymar

Diễn biến

Trận đấu đã kết thúc ! Màn trình diễn chói sáng của Suarez và lợi thế cực lớn của Barca trước trận lượt về !
90'
Đá phạt cho Barca ở khoảng cách 25m, người thực hiện là Messi ! không có gì khó khăn với Sirigu !
89'
KHÔNG ĐƯỢC !!! quá trớ trêu cho Cavani trong tình huống này, thực sự là một tình cảnh lộn xộn trước khung thành của M. ter Stegen, liên tiếp các cú dứt điểm được PSG tung ra nhưng đích đến vẫn chưa chính xác !
85'
Nếu như hàng thủ của Barca trong mùa giải này thi đấu ổn định và chắc chắn hơn thì có thể khẳng định, họ là đội bóng bá đạo nhất rồi !
82' 82
VÀO OOO!!! đó là tình huống đốt lưới nhà của Mathieu, bàn thắng có phần may mắn của PSG
79' 79
VÀO OOOO!!!! !Quá kinh khủng Suarez zzzzzzzzzzzz!!! GOALLLLLLLLLLLLLLL !! Đúng là người gieo rắc thất bại cho PSG, lại là Luiz không thể cản bước của số 9 bên phía Barca, anh qua một loạt các hậu vệ đội chủ nhà và tung cú dứt điểm thẳng góc cao khung thành của Sirigu
psg barcelona
 
74' 74
THAY NGƯỜI: Mathieu vào sân thay cho Ivan Rakitic
73'
Pha đi bóng tuyệt hay của Messi, đi qua một loạt cầu thủ của PSG nhưng tình huống sút cuối cùng của anh lại bị lệch quá nhiều so với khung thành Sirigu, hình như anh đã bị trật đà.
71'
Đường chuyền tốt của Xavi cho Neymar bay người đánh đầu cận thành. Không bật tới được bóng, khá đáng tiếc  ! Nếu không thì đã có bàn thắng thứ 3 cho Barca
69'
KHÔNG VÀO !!! Cú đá hoàn toàn bất nờ của Edison Cavani, thủ thành M. ter Stegen đã phản xạ rất nhanh và kịp thời
67' 67
GOALLLLLLLLLL!!!! Pha đi bóng tuyệt vời của Luis Suarez , anh đã đánh bại tới 3 hậu vệ bên phía PSG trong đó có David Luiz rồi tung cú vẩy má ngoài chân phải hạ gục thủ môn Sirigu ! 2-0 cho các cầu thủ Barca
66' 66
THAY NGƯỜI bên phía PSG: Rabiot rời sân nhường chỗ cho Lucas
64'
Phản công nhanh cho các cầu thủ Barca, Messi chuyền cho Neymar, tiền đạo người Brazil có chuyền ngang sang cho Suarez được không?? Không thành công !
61'
Pha va chạm rất mạnh của Cavani và Sergio Busquest, hình như Cavani đã giẫm lên chân của tiền vệ phòng ngự bên phía Barca.
59'
Đường chuyền bóng vào trong của Jordi Alba cho đồng đội đã bị G. van der Wiel cản phá ! Thêm một đường chuyền nữa cho Alba, bật về cho Xavi, dứt điểm ! Không được !

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X