Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
TỔNG HỢP LIVERPOOL 2-0 AC MILAN


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Liverpool:
Mignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Milner, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Sturridge
Milan: Gabriel; Abate, Vergara, Romagnoli, Antonelli; Zanellato, Bertolacci, Montolivo; Suso, Niang, Luiz Adriano

Diễn biến

KT
Đã không có kịch tính nào xảy ra trong khoảng thời gian còn lại. Như vậy, Liverpool đã giành thắng lợi trong trận đấu thứ 2 tại ICC 2016 trên đất Mỹ sau khi thua đại kình địch cùng đến từ Anh quốc, Chelsea ở trận đầu tiên. Trong khi AC Milan lại phải nhận thất bại sau khi xuất sắc đánh bại Bayern trên chấm luân lưu 11m ở trận ra quân tại ICC 2016.
87'
Những phút cuối, AC Milan thi đấu vô cùng nỗ lực hòng kiếm lấy bàn danh dự nhưng họ chỉ đủ sức gây chút khó dễ cho hàng phòng ngự Liverpool mà thôi. Thậm chí thủ môn AC Milan mà không phản xạ xuất sắc để từ chối cú kết thúc của Markovic trong một tình huống phản công nhanh thì tỷ số đã là 3-0.
83'

AC MILAN SUÝT CÓ BÀN GỠ!

Trong một đợt tấn công có nét hiếm hoi, chân sút người Nhật Bản Honda đè Moreno để thực hiện quả đánh đầu ở khoảng cách gần nhưng trái bóng đi cao hơn xà ngang và chỉ trúng vào mành lưới phía trên mà thôi.

79'
Vẫn là Origi dẫn bóng vào trung lộ từ cánh phải rồi tung ra cú sút uy lực nhưng hơi thiếu chính xác. Tiền đạo sinh năm 1996 người Bỉ dường như đang cố ghi điểm với HLV Klopp nhằm giành lấy một vị trí chính thức trong đội hình khi mà hàng công Liverpool khá chật chội
73' 73

CÁCH BIỆT ĐƯỢC GIA TĂNG!

Như hệ quả tất yếu, Liverpool đã có thêm bàn thắng. Trong một đợt phản công nhanh, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool, Ojo (đã được Klopp trình làng từ mùa trước) bức tốc xông vào khu vực 16m50 từ cánh phải và định đưa vào trong nhưng trái bóng đã đập vào chân một hậu vệ AC Milan. Dẫu vậy, ở phía sau, Roberto Firmino vẫn kịp lao vào xoạc chân dứt điểm tung lưới.

69'

Suýt chút nữa cách biệt được gia tăng. Moreno tạt đường bóng cực kỳ khó chịu và vẫn là Origi ập vào tiếp cận ở khoảng cách gần song hậu vệ Calabria của AC Milan bằng nỗ lực tuyệt vời đã giải nguy thành công. Ngay sau đó, lại sát thủ người Bỉ làm tung lưới Rossoneri nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.

62'
KHÔNG VÀO!!! Suýt chút nữa Milan có bàn gỡ hòa với pha dàn xếp bóng bổng. Tuy vậy, đó chỉ là phản ứng hiếm hoi của CLB thành Milano chứ The Kop mới là đội kiểm soát toàn bộ thế trận. Bàn thắng mở tỷ số càng làm họ chơi thanh thoát và hưng phấn hơn.
59' 59

TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ!

Dẫu vậy, rốt cục, Liverpool cũng có được điều mình cần. Nhận bóng từ Moreno, tiền đạo Divock Origi xâm nhập vòng cấm, ngoặt bóng gọn gàng để loại bỏ cầu thủ theo kèm Paletta rồi đặt lòng chân phải hiểm hóc về góc xa, không cho thủ môn AC Milan một cơ hội nào.

56'

Về cơ bản, Liverpool vẫn có những đợt tấn công tương đối đa dạng, từ cánh đến trung lộ song như hiệp đầu, họ rất thiếu sắc sảo lẫn đột biến ở thời khắc quyết định để có thể tiến tới bàn thắng.

50'
Dù cả hai đều đã làm tươi mới đội hình song cục diện chẳng biến chuyển nhiều, vẫn nhàn nhạt thiếu muối và quá hiếm các cơ hội ăn bàn.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu. Giống như các trận giao hữu trước đó, HLV Klopp mau chóng xáo trộn đội hình ngay đầu hiệp 2. Divock Origi, Kevin Stewart, Clyne, Alberto Moreno, Lazar Markovic cùng Roberto Firmino vào sân thế chỗ của Wijnaldum, Mane, Coutinho, Sturridge, Alxexander-Arnold và Lallana. Bên phía AC Milan thì HLV Montella cũng thay vài vị trí trong đội hình.
45'
Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Liverpool vẫn không tài nào khai thông được thế bế tắc dù tiếp tục trội hơn về mặt thế trận. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa 0-0 sau một hiệp đấu không mấy hấp dẫn
41'
Sadio Mane được trao cơ hội vô cùng thuận lợi để đưa đội nhà vươn lên khi có bóng trong tư thế không bị ai kèm và cách cầu môn chỉ hơn 5m nhưng thủ thành Gabriel của AC Milan đã xuất sắc từ chối pha ra chân của cựu cầu thủ Southampton.
38'

CƠ HỘI!

Không ai khác ngoài Sturridge có pha chuyền cực kỳ thông minh để Adam Lallana thoải mái thực hiện động tác cứa lòng chân phải và trái bóng bay cao hơn xà ngang không bao nhiêu.

34'
SÚT XA!!! Pha dứt điểm gần như đầu tiên của Milan từ đầu trận. Luiz Adriano quyết định sút từ ngoài vòng 16m50, bóng đi quá nhẹ và thiếu chính xác.
29'
Chính Sturridge không phải ai khác sở hữu một cơ hội tốt để mở tỷ số khi ung dung băng vào vòng cấm địa đón đường chuyền thoáng của Wijnaldum song tiếc thay, pha kết thúc của anh có phần hời hợt nên không vượt qua được Abate.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X