Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP CHELSEA 1-2 PSG


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Chelsea:
Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Kenedy, Mikel, Fabregas, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa
Dự bị: Begovic, Baba Rahman, Matic, Loftus-Cheek, Oscar, Traore, Remy
Paris Saint-Germain: Trapp, Marquinhos, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell, Thiago Motta, Rabiot, Matuidi, Di Maria, Moura, Ibrahimovic
Dự bị: Sirigu, Augustin, Van Der Wiel, Stambouli, Kurzawa, Pastore, Cavani

Doi hinh thi dau Chelsea vs PSG
 

Diễn biến

KT
Dù đã cố gắng đến cùng song rốt cục, cho đến hết trận Chelsea chẳng thể có thêm được gì ngoài một tấm thẻ vàng dành cho Ivanovic sau pha thúc cùi chỏ vào tay Thiago Motta. Kể ra, tiền vệ người Brazil cũng diễn hơi sâu khi tỏ ra vô cùng đau đớn. Chung cuộc, PSG đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridgfe, đúng bằng tỷ số của trận lượt đi để oai hùng vào vòng tứ kết Champions League một cách thuyết phục.
87'
Thẻ vàng cho Matuidi. Tiền vệ của PSG đã vào bóng khá ác ý với Azpilicueta. Trước đó, Traore thử tài Trapp bằng một cú sút xa nhưng người thắng cuộc là thủ môn của PSG. Sau khi nhận thẻ vàng, Maitudi được cho ra nghỉ và nhường chỗ cho Van der Wiel.
82'
PSG điều chỉnh đội hình: Huấn luyện viên Blanc quyết định đưa Cavani vào thế chỗ của Di Maria. Chelsea đang thể hiện những nỗ lực cuối cùng hòng ít ra gỡ gạc lại chút ít danh dự
79'
Tỷ số suýt được nâng lên 3-1 khi Maxwell có khoảng trống bên cánh trái, vượt qua Azpilicueta rồi tạt vào trong khó chịu đến vị trí của Ibrahimovic song pha kết thúc của Siêu Ibra sượt qua chân Ivanovic nên giảm bớt lực, dẫn đến không thể làm khó Courtois.
77' 77
Hai đội đòng loạt thay người. Bên phía Chelsea, Oscar thế chỗ của Hazard còn về phần PSG thì Javier Pastore thay thế Lucas Moura.
75'
Khi mà PSG đã chủ động lùi sâu phòng ngự, các pha lên bóng của Chelsea rất khó tiếp cận được khung thành của Kevin Trapp.
72'
Dẫu vậy, còn nước còn tát Chelsea vẫn phải ra sức dồn ép đối thủ. Trong khi đó, PSG đã chủ động lùi về nhưng vẫn cắm các tiền vệ tốc độ như Di Maria và Lucas Moura ở trên để chờ đợi phản công.
70'
Giờ đây, để giành quyền đi tiếp, Chelsea cần phải ghi ít nhất 3 bàn nữa và tất nhiên không được thua thêm. Đó rõ ràng là nhiệm vụ bất khả thi bởi thời gian không còn nhiều.
67' 67
TRẬN ĐẤU AN BÀI!

Khi mà Chelsea đang thi đấu không tồi từ đầu hiệp 2 và có phần dồn ép đối thủ thì họ lại phải nhận bàn thua thứ hai mang tính chất quyết định cho số phận của họ ở đấu trường Champions League. Thiago Motta mở đường bóng quá đẹp sang bên cánh trái cho Di Maria và tiền vệ người Argentina ung dung căng ngang thuận lợi vào trong để Ibra băng vào dứt điểm tung nóc lưới ở cự ly gần.
65'
Chelsea đáp trả thích đáng song thủ môn Trapp đã xuất sắc cản phá thành công cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa của Willian, sau đó anh chặn tiếp pha sút bồi của Hazard.
62'
Ibra có cơ hội đối mặt với Courtois sau cú chọc khe của Rabiot - cầu thủ chơi tốt nhất PSG từ đầu trận - nhưng ở 1 góc quá hẹp bên cánh trái, anh đã không thể thành công.
59' 59
Đội chủ nhà đã phải gánh chịu tổn thất lớn khi Diego Costa bị đau không thể tiếp tục thi đấu và có vẻ anh bị tái phát chấn thương bắp đùi. Vậy là, HLV Hiddink đành phải đưa sao trẻ Bertrand Traore - tác giả 4 bàn thắng cho Chelsea trong 5 trận ra sân gần đây - vào thay. Cũng may vào lúc này, tài năng sinh năm 1995 người Burkina Faso đang đạt phong độ cao.
56'
Chỉ chút nữa, Diego Costa đã không rơi vào thế việt vị sau đường kiến tạo đẹp của Eden Hazard và lúc đó, nhiều khả năng Chelsea sẽ vươn lên dẫn 2-1 đồng nghĩa san bằng bất lợi ở lượt đi. Thực ra, chân sút người TBN đã cố đấm ăn xôi khi thực hiện cú lốp bóng qua đầu Trapp khá đẹp mắt và làm tung lưới PSG.
52' 52
Mikel phải nhận thẻ vàng sau pha truy cản mạnh một cầu thủ PSG và đội khác được hưởng quả sút phạt lệch về cánh trái nhưng cự ly khá thuận lợi. Chỉ có điều cú sút theo kiểu treo bóng vào trong của Di Maria bay quá lượn nên chẳng thể đến được vị trí của bất cứ cầu thu nào trong khu vực 16m50.
49'
CƠ HỘI!

Willian nỗ lực dẫn bóng từ cánh trái xâm nhập vòng cấm địa rồi đưa bóng vào trong song cả Diego Costa rồi Azpilicueta đều chỉ có thể dứt điểm trúng vào chân cầu thủ đối phương.
46'
Hiệp 2 đã bắt đầu. Chưa bên nào thay đổi nhân sự.

Tin liên quan

Chelsea trước "nhiệm vụ bất khả thi": Nhờ cả vào Diego Costa

Chelsea trước "nhiệm vụ bất khả thi": Nhờ cả vào Diego Costa

Chelsea trước "nhiệm vụ bất khả thi": Nhờ cả vào Diego Costa

(Bongda24h.vn) – Series phim “Nhiệm vụ bất khả khi” phần 5 vừa lần đầu được bấm máy tại London và công chiếu mùa hè năm ngoái gây ấn tượng cho khán giả Anh quốc ở những cảnh đầu tiên thót tim với việc Ethan Hunt bị treo lơ lửng trên một chiếc máy bay. Đó là cảnh tượng không khác gì tình thế của Chelsea ở thời điểm hiện tại, và người được kỳ vọng có thể biến thành Ethan Hunt nhằm giải cứu The Blues không ai khác chính là Diego Costa.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X