Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG BAYERN 0-1 REAL

Đội hình ra sân
Bayern: Ulreich, Thiago, Martínez, Rafinha, Alonso, Feldhahn, Bernat, Lahm, Vidal, Alaba, Green
Real: Casilla, Carvajal, Ramos, Varane, James, Marcelo, Casemiro, Lucas, Modric, Isco, Morata

Diễn biến

Hết giờ! Trận đấu giữa hai ông lớn Bayern vs Real gây thất vọng lớn khi diễn ra tẻ nhạt, thiếu sinh khí. Phải tới phút 79 thì Danilo mới có được bàn thắng duy nhất của trận đấu từ một cú đá xuất thần. Có thể nói, việc thiếu các trụ cột cũng như tinh thần đá biểu diễn như thế này khiến trận đấu diễn ra rất tẻ nhạt.
92'
Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho Real! Sai lầm của hàng thủ Bayern giúp tiền đạo trẻ Diaz có bóng đối mặt với thủ môn Ulreich và thậm chí đã lừa qua được vị trí phòng ngự cuối cùng của đội bóng Đức nhưng vẫn không thể có bàn thắng nhân đôi cách biệt.
83'
Không vào! Bayern vừa có thêm một cú đá rất nguy hiểm về phía khung thành Casilla. Pantovic đi bóng vào trung lộ và dứt điểm chân trái sở trường bóng chỉ đi vọt xà ngang Real đôi chút.
81'
Nguy hiểm! Bayern thiếu chút nữa có được bàn thắng gỡ hòa khi Thiago Alcantara thực hiện cú đá phạt tương đối tốt. Bóng đi có độ cuộn và khiến Casilla giật mình nhưng lại không đi vào khung thành.
79' 79
Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Real. Hậu vệ Danilo mới vào sân và đã tạo ra sự khác biệt. Cầu thủ người Brazil đi bóng cực tốt vào trung lộ và dứt điểm bằng chân trái cực căng đưa bóng làm tung nóc lưới Bayern.
68'
Nguy hiểm quá! Dưới thời Ancelotti có vẻ như hậu vệ David Alaba đang rất được trọng dụng ở vị trí tấn công. Tuyển thủ Áo vừa có cơ hội đối mặt Casilla và dứt điểm rất quyết đoán nhưng bóng đi chéo qua khung thành Real.
62'
HLV Zidane tiếp tục có thêm 3 sự thay đổi người nữa để thử nghiệm. Danilo, Odegaard và Lienhart vào thay Ramos, Carvajal và Isco.
59'
Nguy hiểm! Hậu vệ Marcelo lên tham gia tấn công rất tốt. Cầu thủ người Brazil đi bóng thằng vào trung lộ và dứt điểm bằng chân phải tương đối uy lực nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng cho Real.
52'
Không được! Một pha leo biên tốt của Carvajal và tạt bóng vào trong. Morata xử lý 1 chạm và dứt điểm ngay không tồi, chỉ tiếc là bóng lại đi thiếu chính xác, nếu đi vào lưới thì sẽ là một pha bóng thật sự nguy hiểm cho khung thành Bayern.
Hiệp 2 trở lại với những sự thay đổi người của 2 bên. Nacho, Modric, Asensio vào sân thay James, Modric và Varane.
Không bất ngờ khi hiệp 1 diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi. Hy vọng mọi thứ sẽ khác biệt trong hiệp 2 khi xuất hiện nhiều cầu thủ trẻ khao khát thể hiện mình hơn.
45'
Trận đại chiến giữa hai gã khổng lồ Bayern và Real lại đang diễn ra tương đối nhạt nhẽo vì hai đội có phần hiểu nhau cũng như không quá hứng thú với kiểu thi đấu "làm kinh thế" như thế này.
39'
Mãi gần tới cuối hiệp 1 Real mới có pha dứt điểm đầu tiên! Nỗ lực đi bóng và sút xa của James Rodriguez. Dù lực sút rất căng nhưng bóng lại đi không chính xác. Rõ ràng là việc thiếu tam tấu BBC khiến cách tấn công của Real trở nên tương đối bế tắc.
33'
Không vào! Bayern Munich đã chiếm được thế trận và họ đang là đội ép sân. Tiền vệ Thiago Alcantara là người mới nhất tung ra cú sút về phía khung thành của Casillas. Một pha dứt điểm rất tốt của cựu cầu thủ Barca nhưng đầu ngón tay của thủ môn Real đã từ chối bàn thắng mở tỷ số.
28'
Nguy hiểm! Cơ hội đầu tiên từ bóng sống đã đến. Tiền đạo Green của Bayern đã có bóng trong vòng cấm để dứt điểm cận thành khi trước mặt chỉ còn là thủ môn của Real. Tuy vậy người gác đền Casilla vẫn không phải vào lưới nhặt bóng vì cú đá của cầu thủ trẻ bên phía đội bóng Đức là không thật tốt.
25'
Bóng chạm cột dọc! Hai pha dứt điểm của cả trận đấu cho tới lúc này đều tới từ cái chân trái của David Alaba. Cầu thủ người Áo vừa thực hiện một cú đá phạt khác hết sức mẫu mực, thủ môn Casillas đã đứng nhìn nhưng bóng chỉ chịu tìm đến cột dọc chứ không chịu đi vào lưới.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X