Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona 2-0 (5-1) PSG (Kết thúc): Chiến thắng đơn giản

Thứ Tư 22/04/2015 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại PSG 2-0 nhờ cú đúp của Neymar ở lượt về tứ kết Champions League, Barca giành chiến thắng chung cuộc 5-1 trước đội bóng Pháp sau hai lượt trận.

 

Danh sách xuất phát
PSG: Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, Luiz, Maxwell; Cabaye, Verratti, Matuidi; Cavani, Ibrahimovic, Pastore
Barcelona: Ter Stegen, Alves, Piqué, Mascherano, Alba, Busquets, Rakitić, Iniesta, Messi, Suárez, Neyma

Trận đấu đã bắt đầu !

Có thể nói là rất khó khăn cho các cầu thủ PSG trong trận đấu hôm nay, khi mà họ phải ghi tới 3 bàn thắng cách biệt trước

Pha phạm lỗi rất thô của Luiz đối với Rakitic, cầu thủ người Brazil đã phải nhận một thẻ vàng !

Cú treo bóng không thành công của Rakitic trong tình huống đá phạt góc ! Bóng đã không đến được cái đầu của Pique

Vừa rồi là tình huống phạm lỗi của Cavani đối với Messi ngay bên hành lang cánh trái theo hướng tấn công của Barca. Liệu hôm nay Messi có ghi được thêm bàn thắng trong chuỗi kỷ lục của mình không ???

Pha truy cản rất tốt của các cầu thủ Barca, giữa Rakitic và Busquest ! Vừa rồi là pha không hiểu ý giữa Iniesta và Messi ngay trong vòng cấm của PSG, đáng lẽ Iniesta đã phải bật tường nhanh cho tiền đạo số 10

Tuyến tiền vệ của PSG đang vô cùng rối lắm trươc sức tấn công mãnh liệt của Barca.Rất may là mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát !

VÀ OOOOOO!!!! Người ghi bàn cho Barca là Neymar, đó là một pha đi bóng vô cùng tuyệt vời của Iniesta, đúng là thật sự tuyệt vời ! anh đi qua tới 3 4 cầu thủ PSG trước khi chọc khe thuận lợi cho Neymar thoải mái rê bóng qua thủ môn và ghi bàn !

Đường chuyền quá sâu của Maxell, và bóng đã không thể tới được chân của Ibrahimovic. Khá đáng tiếc !

Bóng đã được đưa vào lưới của Barca nhưng thật đáng tiếc là Ibrahimovic đã việt vị mất rồi !

KHÔNG VÀO !!! Cú dứt điểm vừa rồi là của Messi, đó là một pha vô lê bóng sống tuyệt đẹp nhưng tiếc  là bóng đã chưa vào lưới của PSG

NGUY HIỂM ! sức ép liên tiếp đối với các cầu thủ PSG, đội chủ nhà liên tiếp tấn công và tấn công, vừa rồi là cú sút xa của Daniel Alves, suýt nữa đã có bàn thắng thứ hai của Barca trong trận đấu này !

Pha qua người cực kỳ thông minh của Iniesta qua hậu vệ bên phía PSG, quá khéo léo ! Suýt nữa thì anh đi qua hậu vệ này và việc có được bàn thắng tiếp theo là rất có thể !

Trọng tài đã cất còi với J. Pastore sau pha phạm lỗi của cầu thủ này đối với Neymar, đáng lẽ phải có một thẻ vàng cho tình huống này !

Pha lấy bóng đầy quyết tâm của Suarez,đó là một đường chuyền quá mạnh của Neymar, có thể là hơi khó nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn vươn người đỡ bóng !

GOALLLL!!!! cú đúp của Neymar, pha dứt điểm của tiền đạo người Brazil là hoàn toàn bất ngờ đối với thủ thành Sirigu, lần thứ hai thủ môn này phải vào lưới nhặt bóng.

Với việc chủ động dâng đội hình thi đấu với phong cách pressing đã khiến cho các cầu thủ PSG vô cùng lúng túng. Một điểm yếu nữa chính là nơi hàng thủ, mà đại diện là David Luiz

KHÔNG VÀO !!!! Cú đánh đầu là của Pique đã đưa bóng đi lệch khung thành của Sirigu trong chút ít, ở tình huống này thì Luiz bên phía PSG cũng đã không có được sự truy cản đủ mạnh đối với Pique

Tình huống chạy cánh đầy cố gắng của Daniel Alves, anh chuyền ngược lại cho Messi ở bên trong. Không được ! Sự truy cản kịp thời của hậu vệ bên phía PSG đã giải nguy cho đội khách !

Pha tranh chấp khá mạnh mẽ của M. Verratti, một cầu thủ có thể hình nhỏ con nhưng luôn luôn thi đấu rất nhiệt và tràn đầy sức mạnh !

Hiệp 1 tạm khép lại !

Cú đánh đầu khá tốt của Ibrahimovic, anh bật cao cận thành trong vòng cấm của Barca nhưng rất may là thủ thành M Ster gen đã phản xạ kịp thời ! Lúc này thì Iniesta cũng rời sân nhường chỗ cho Xavi

Đi bóng rất quyết tâm của Jordi Alba bên hành lang cánh trái theo hướng tấn công của Barca, anh đã vượt qua 2 cầu thủ PSG nhưng khi đối mặt với Luiz thì có vẻ anh đã xuống sức nhiều và không thể thực hiện một đường chuyền ngang ra ngoài !

Sergi Roberto vào sân thay cho Busquest !

KHÔNG VÀO !!!! Đã có khoảng trống và M. Verratti nhanh chóng tận dụng tung ra một  cú sút rất mạnh, bóng đi sệt hướng thẳng vào góc thấp bên phải khung thành của Stegen, tuy nhiên lệch cột dọc rồi !

Rất nhịp nhàng, đó là pha phối hợp của bộ ba Alves - Rakitci và Neymar, đường chuyền ngang của Alves mà chính xác hơn thì có thể Neymar đã có thêm bàn thắng !

Ý đồ tấn công tổng lực của PSG đã khá rõ rằng, đành rằng cửa đi tiếp của họ là quá hẹp nhưng tôi nghĩ kiểu gì thì mình cũng phải thể hiện được tinh thần và quyết tâm quan những bàn thắng danh dự ! Thay người bên phía PSG Lucas thay cho Cabaye.

Cú đá phạt của Xavi trước khung thành Sirigu, khoảng cáh là tầm  39m, Không vào ! Bóng bay chạm hàng rào của PSG và bay ra ngoài

NGUY HIỂM ! cú sút mạnh như sấm sét của Ibrahimovic hướng thẳng tới khung thành của Stegen. Có điều đáng nói là trong tình huống vừa rồi anh nên chuyền cho đồng đội thì hơn, bởi vì đang trong tư thế 2 đánh 2 và người đồng đội của anh thì đứng ngang hàng !

THAY NGƯỜI: Pedro vào sân thay cho Suarez !

Tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Stegen, suýt nữa thì Cavani đã có thể tung ra được cú sút cận thành !

Trận đấu đang đi về những phút cuối và có thể khẳng định chắc chắn là Barca đã bước chân vào vòng bán kết. Cặp đấu duyên nợ Barca - PSG trong những năm gần đây, người chiến thắng luôn là Barca

Pha phối hợp như điện xẹt của bộ ba Pedro, Messi, và Xavi, thiếu chút nữa thì bóng đã đến chân của Messi, và có thể một tình huống nguy hiểm cho PSG là không thể tránh khỏi !

CƠ HỘI !!! Lavezzi, dứt điểm được không ??? Không vào ! Ra chân khá nhanh nhưng Stegen đã phản xạ rất nhanh !

KHÔNG VÀO !!! cú sút sở trường của Messi, bóng đi sệt hướng thẳng góc xa khung thành của Sirigu ! Tiếc là lệch cột dọc một chút rồi

Trận đấu đã kết thúc !

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X