Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng về màn trình diễn của Pulisic trước Ajax

Thứ Năm 24/10/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tiếp tục khen ngợi Pulisic sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Ajax, đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Mỹ được ông thầy người Anh khen ngợi.

Pulisic tiếp tục được Lampard khen ngợi


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League. Hai đội đã tạo ra một thế trận cân bằng, bước ngoặt chỉ đến ở phút 86 với bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Michy Batshuayi.
Frank Lampard tiếp tục khen ngợi Pulisic sau trận thắng Ajax hình ảnh

HLV Lampard lên tiếng khen ngợi Pulisic


Với chiến thắng 1-0 trên sân của Ajax, Chelsea đã có cùng 6 điểm như đối thủ. Cơ hội đi tiếp của The Blues ở bảng đấu này là rất sáng. Sau trận thua trước Valencia ở lượt trận đầu tiên, đội bóng thành London đã trở lại thực sự mạnh mẽ.

Ở trận đấu với Ajax, Pulisic vào sân ở phút 62 thay Willian, những phút có mặt trên sân cầu thủ này chơi khá tốt. Frank Lampard tiếp tục khen ngợi Pulisic sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Ajax, đây là lần thứ 2 liên tiếp cầu thủ người Mỹ được ông thầy người Anh khen ngợi.

“Hôm nay cậu ấy đã chơi rất tốt, những tình huống xử lý bóng của Pulisic đều rất hoàn hảo. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cũng giống như ở trận gặp Newcastle, Pulisic vào sân và có những pha xử lý bóng tạo ra sự khác biệt”.

“Tôi biết những phẩm chất của Pulisic, cậu ấy sở hữu khả năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Vấn đề của cậu ấy là thời gian. Chắc chắn cơ hội của Pulisic ở Ngoại hạng Anh sẽ nhiều hơn trong thời gian tới, trong thời gian gần đây những gì cậu ấy thể hiện là rất tốt”.

“Pulisic mới chỉ 21 tuổi, cậu ấy vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Tôi thấy ở cậu ấy sự khao khát, chắc chắn tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy, tôi muốn Pulisic xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X