Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Serie A bị tạm hoãn vì cầu thủ ngã quỵ trên sân

Thứ Hai 15/04/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc so tài giữa Udinese vs AS Roma ở vòng 32 Serie A đã bị tạm dừng khi hậu vệ Evan Ndicka của Roma ngã quỵ xuống sân và phải nhập viện khẩn cấp.

Hậu vệ AS Roma đau tim ngay trong trận

Ở vòng 32 Serie A, AS Roma hành quân tới sân của Udinese. Đội chủ nhà mở tỉ số sớm ở phút 24 nhờ công của Roberto Pereyra. Phút 64, Romelu Lukaku ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Chưa đầy 10 phút sau bàn gỡ của Lukaku, sự cố không may bất ngờ xảy ra. Hậu vệ Evan Ndicka của AS Roma bất ngờ đổ gục xuống sân. Trước đó, cầu thủ này không va chạm với bất cứ ai.

Trận đấu Serie A bị tạm hoãn vì cầu thủ ngã quỵ trên sân 1
Evan Ndicka

Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã vào sân để hỗ trợ cầu thủ của Roma. Máy khử rung tim và cáng đã được mang vào sân. May mắn là sau đó, Ndicka vẫn tỉnh táo trong lúc được đội ngũ y tế đưa ra khỏi sân.

Hai đội sau đó trao đổi với trọng tài Luca Pairetto và đồng ý với quyết định trận đấu sẽ bị tạm dừng cho tới khi có thông báo mới nhất. Thời điểm ấy, trận đấu còn khoảng 15 phút nữa sẽ kết thúc. Nhiều khả năng hai đội sẽ hoàn thành quãng thời gian còn lại của trận đấu vào ngay tối ngày hôm sau, 15/4 (giờ địa phương).

Ba tiếng sau khi Ndicka được đưa vào bệnh viện, cầu thủ Roma đã tới thăm hậu vệ này. Cầu thủ người Pháp đã hoàn toàn tỉnh táo và có tinh thần tốt. Được biết, cầu thủ này lên cơn đau tim khi đang ở trên sân.

Về phía Roma, đội bóng này hiện đứng thứ 5 và đang nỗ lực để giành suất dự Champions League mùa tới. Hiện Roma còn cách vị trí thứ 4 của Bologna tới 4 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X