Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Trận đấu Rennes vs Arsenal không phải nơi báo thù’

Thứ Năm 07/03/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julien Stephan phát biểu trước trận Rennes vs Arsenal. HLV 38 tuổi tin rằng học trò Hatem Ben Arfa sẽ biết cách xử lý “thù cũ” với thầy cũ Unai Emery khi gặp lại.

Hatem Ben Arfa từng bị HLV Unai Emery ngược đãi khi còn ở Paris Saint-Germain. Dù vậy, ông thầy hiện tại của anh tại Rennes là Julien Stephan lại không nghĩ đến một sự thù địch nào mang tính cá nhân ở lần tái ngộ tới.

Ben Arfa từng là thành viên của PSG trong 2 mùa giải 2016/17 và 2017/18. Còn nhớ trong mùa giải thứ 2 tại sân Công viên các hoàng tử, cầu thủ từng được xem là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Pháp đã bị gạt hoàn toàn ra khỏi kế hoạch của HLV Emery.

Ben Arfa
Ben Arfa từng bị hắt hủi bởi Emery

Suốt cả mùa 2017/18, Ben Arfa không có dù chỉ 1 lần ra sân. Sau đó, luật sư Jean-Jacques Bertrand đã tiết lộ cầu thủ chạy cánh này muốn PSG bồi thường một khoản kha khá vì đã ruồng bỏ anh thời gian đó.

Hè năm ngoái, Ben Arfa ký hợp đồng 2 năm với Rennes dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tính tới nay, anh đã có 7 bàn sau 18 lần ra sân cho đội chủ sân Roazhon Park trên mọi đấu trường. Số phận đưa Ben Arfa tái ngộ với thầy cũ Emery vào đêm thứ 5 này khi Rennes tiếp đón Arsenal tới sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Nhiều người tin rằng đó sẽ là cơ hội để Ben Arfa “báo thù” sự ngược đãi từ Emery. Tuy nhiên, HLV Julien Stephan phát biểu trước trận Rennes vs Arsenal lại khẳng định học trò sẽ không bị phân tâm bởi câu chuyện đó.

“Ben Arfa có rất nhiều kinh nghiệm và có thể xử lý nó một cách rất tỉnh táo”, Stephan nói với các phóng viên. “Còn rất nhiều điều đáng nói khác. Đó phải là cuộc đấu giữa Rennes và Arsenal ở Europa League, đó không phải là Ben Arfa đấu Emery. Các cầu thủ giỏi luôn biết cách đối phó với những tình huống như vậy và tôi tin Ben Arfa sẽ có một trận đấu hay.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X