Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve và Real Madrid sẽ được bảo vệ tận răng trong trận chung kết C1

Thứ Bảy 03/06/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu được mong chờ nhất mùa giải này giữa Real vs Juventus, nước chủ nhà xứ Wales đã huy động một lực lượng lớn để bảo vệ an ninh.


Cụ thể, BTC trận chung kết Champions League cho biết, hơn 2000 cảnh sát có vũ trang sẽ được điều động để bảo vệ an ninh cho trận đấu này. Nước chủ nhà xứ Wales rất muốn đem lại sự an toàn và hài lòng cho hàng vạn CĐV bóng đá bỏ thời gian và công sức đến theo dõi trận cầu quan trọng nhất mùa giải.

Luc luong an ninh duoc trang bi ky cang de bao ve tran dau Real vs Juventus
Lực lượng an ninh được trang bị kỹ càng để bảo vệ trận đấu Real vs Juventus

Đây là một động thái cần thiết, sau những vụ khủng bố liên tiếp thời gian gần đây. Cụ thể, vài tuần trước, trong một sho âm nhạc của ca sĩ Ariana Grande đã xảy ra khủng bố kinh hoàng, cướp đi mạng sống của 22 người và khiến hơn 50 người bị thương nặng. Vụ đánh bom này đã xảy ra tại trung tâm thành phố Manchester, Anh quốc, nghĩa là rất gần nước hàng xóm xứ Wales.
 
Về phía nước chủ nhà, hơn 2000 cảnh sát có trang bị “hàng nóng” sẽ rải rác xung quanh SVĐ Thiên niên kỷ, nơi tổ chức trận chung kết Champions League giữa Real vs Juventus. Mái vòm của SVĐ này cũng sẽ được đề phòng gắt gao trước mọi nguy cơ khủng bố dù là nhỏ nhất. Những trang thiết bị hiện đại, hệ thống nhận diện cũng sẽ được đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, các CĐV đến xứ Wales sẽ bị kiểm tra kỹ càng và khôn được phép mang túi vào sân.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai, Chủ nhật 4/6 (theo giờ Việt Nam).
Chung kết Champions League: 6 tuyệt chiêu giúp Real Madrid hóa giải lời nguyền
Chuẩn bị cho trận đại chiến ở thủ đô Cardiff xứ Wales, HLV Zidane đã vạch ra đủ kế sách để đối phó với đội bóng cũ Juventus với quyết tâm cùng Los Blancos trở...
Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X