Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Italia vs Albania bị hoãn vì pháo sáng

Thứ Bảy 25/03/2017 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Italia vs Albania tại vòng loại World Cup 2018 đã bị hoãn lại trong một thời gian ngắn khi những khán giả ném pháo sáng xuống sân.


Tiếp đón Albania tới sân nhà Renzo Barbera tại thành phố Palermo, ĐT Italia đã sớm tạo được lợi thế nhờ bàn thắng từ chấm phạt đền của Daniele De Rossi ở ngay phút 12. Những phút sau đó, thế trận tiếp tục thuộc về phía đội chủ nhà và bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Ciro Immobile ở phút 71 là sự tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của họ.

Tran dau Italia vs Albania bi hoan vi phao sang hinh anh
Pháo sáng được ném xuống sân trong trận đấu Italia vs Albania

Chỉ có điều trận đấu Italia vs Albania suýt nữa đã không thể kết thúc trôi chảy bởi một sự cố ở phút 57. Trong suốt cả trận, những quả pháo sáng đã được các CĐV trên khán đài đốt lên nhưng khi mà một giờ đồng hồ thi đấu chuẩn bị trôi qua, đỉnh điểm của sự hỗn loạn đã đến. Những quả pháo cùng vật liệu gây cháy đã được trút thẳng xuống sân Barbera gây khói bụi mù mịt và buộc trọng tài chính Slavko Vincic sau khi tham khảo ý kiến các cầu thủ phải ra quyết định tạm dừng trận đấu và cùng cả hai đội rời sân.

Cuộc đấu Italia vs Albania vì thế phải hoãn lại trong gần 10 phút sau khi ban tổ chức sân thu dọn hiện trường và nhắc nhở các CĐV giữ ý thức. Vấn đề đốt pháo sáng tại sân Barbera vốn đã không còn xa lạ gì với những người hâm mộ vô cùng phấn khích và nhiều lúc là quá khích tại Palermo. Ngoài ra, sự cố này cũng có đóng góp không nhỏ từ các CĐV Albania cũng nổi tiếng chẳng hiền lành gì.

Thật may là đã không có điều tương tự lặp lại trong phần còn lại và trận đấu đã đi đến đích với phần thắng 2-0 thuộc về Italia. Với kết quả này, Italia tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2018 với cùng 13 điểm như đội dẫn đầu Tây Ban Nha nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ. Họ hiện đang hơn đội đứng thứ 3 là Israel 4 điểm, thứ 4 là Albania 7 điểm và cuộc đối đầu trực tiếp đầu tháng 9 năm nay hứa hẹn sẽ quyết định tới tấm vé vào thẳng VCK World Cup tại Nga.



Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X