Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận chung kết chưa diễn ra, CĐV MU đã đổ máu trên đất Ba Lan

Thứ Tư 26/05/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vài CĐV MU đã bị thương sau một cuộc tấn công của người dân địa phương ngay trước trận chung kết Europa League.

Trận chung kết Europa League mùa giải 2020/21 diễn ra tại Gdansk, Ba Lan. Chỉ có 2.000 vé được LĐBĐ châu Âu (UEFA) phát cho CĐV của MU. Những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford đã di chuyển từ Anh sang Ba Lan để theo dõi trận đấu cuối cùng của mùa giải.

CĐV tới Ba Lan cổ vũ cho MU
CĐV tới Ba Lan cổ vũ cho MU
CĐV tới Ba Lan cổ vũ cho MU

CĐV tới Ba Lan cổ vũ cho MU


Theo một vài video được đăng tải trên mạng xã hội, một nhóm CĐV của MU đã có mâu thuẫn với người dân bản địa trong một nhà hàng. Vụ việc khiến 3 CĐV của Quỷ đỏ bị thương. Những hình ảnh cho thấy một vài chiếc ghế bị đập vỡ, mảnh chai và ly cũng bị ném khắp nơi.

Một tuyên bố của MU xác nhận: “Các nhân viên của câu lạc bộ đã hỗ trợ một số người hâm mộ sau một cuộc tấn công từ người dân bản địa. Có khoảng 3 người bị thương, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ liên lạc với cảnh sát địa phương để bảo vệ những CĐV của mình”.

 
3 CĐV MU bị thương sau cuộc tấn công của người dân bản địa
3 CĐV MU bị thương sau cuộc tấn công của người dân bản địa

3 CĐV MU bị thương sau cuộc tấn công của người dân bản địa


Cũng theo tiết lộ từ MU thì các CĐV của MU và Villarreal không hề xuất hiện những mâu thuẫn, thậm chí họ còn giao lưu với nhau bên ngoài sân vận động diễn ra trận đấu.

NHM MU đang chờ đợi vào danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Họ tự tin vào khả năng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng trước đại diện của Tây Ban Nha.
Sau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MUSau Sir Alex, tới lượt Wayne Rooney tới Ba Lan tiếp sức cho MU
Trên trang twitter cá nhân, tiền đạo Wayne Rooney đã đăng tải hình ảnh cùng con trai đến Ba Lan theo dõi trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal.
Harry Maguire vắng mặt: MU đá thế nào trước Villarreal?Harry Maguire vắng mặt: MU đá thế nào trước Villarreal?
Đội hình MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire, dưới đây là sơ đồ có thể được HLV...
Những hình ảnh mới nhất của MU và Villarreal trước trận chung kết Europa LeagueNhững hình ảnh mới nhất của MU và Villarreal trước trận chung kết Europa League
MU và Villarreal đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận chung kết Europa League 2020/21, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X