Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Italia xác nhận trận Atalanta vs Valencia là nơi phát tán virus Corona

Thứ Sáu 27/03/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những tin đồn nữa, mới đây một chuyên gia y tế tại Bergamo, Italia đã lên tiếng về trận đấu Champions League giữa Atalanta vs Valencia.

Trận đấu tại C1 là nơi lây lan virus

Ngày 20/2 vừa qua, Atalanta tiếp đón Valencia trên sân nhà, và đã huỷ diệt đối thủ từ Tây Ban Nha với tỷ số 4-1. Nhưng ngay sau trận đấu này, cả Italia và Tây Ban Nha đều bùng phát dịch bệnh khủng khiếp, và cho đến nay đã có hàng chục nghìn người nhiễm bệnh, số ca tử vong tăng lên từng ngày.

Bác sĩ Italia xác nhận trận Atalanta vs Valencia phát tán virus hình ảnh

Trận Atalanta vs Valencia đã khiến nhiều người lây bệnh


Chia sẻ về mối liên hệ giữa trận đấu và virus, Giám đốc bộ phận chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viên Pope Giovanni – bác sĩ Luca Lorino cho biết: “Tôi chắc chắn rằng hơn 40 nghìn người đã ôm hôn nhau trong khoảng cách chỉ 1 cm tới 4 lần, vì Atalanta ghi 4 bàn thắng. Điều đó đã khiến sự lây lan nhanh khủng khiếp.

Tôi không nhớ thời điểm diễn ra trận đấu giữa Atalanta vs Valencia, cũng như dịch bệnh đã bùng phát khi đó hay chưa. Nhưng chắc chắn, các khán giả tới SVĐ lúc đó không biết chuyện gì đang xảy ra với mình.”

Bác sĩ Italia xác nhận trận Atalanta vs Valencia là nơi phát tán virus Corona hình ảnh gốc 2

Bác sĩ Luca Lorini


Cụ thể, trận đấu này đã thu hút 44236 khán giả. Ngay sau màn so tài, một phóng viên đến từ Valencia đã được xét nghiệm dương tính với virus Corona. Đến nay, 1/3 đội hình Los Che cũng nhiễm bệnh.
Italia đang là ổ dịch lớn nhất châu Âu và thứ 3 thế giới (sau Mỹ và Trung Quốc), với hơn 80 nghìn người nhiễm. Còn xét đến số người tử vong, Italia đang dẫn đầu thế giới với hơn 8 nghìn người chết. Tây Ban Nha cũng đang bị dịch bệnh hoành hành với gần 50 nghìn ca nhiễm, hơn 4 nghìn ca tử vong.

Sốc nặng: 1/3 đội hình Valencia dương tính với Covid-19
Theo thông báo từ Valencia, 35% thành viên của CLB Tây Ban Nha này, bao gồm cả cầu thủ lẫn trong ban huấn luyện đều đã bị lây nhiễm với virus corona.
Người hùng poker của Atalanta nói gì sau khi một tay hạ gục Valencia?
Tiền đạo Josip Ilicic của Atalanta khẳng định tài năng của anh càng được bồi dưỡng thêm qua tuổi tác sau khi lập cú poker vào lưới Valencia đêm qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X