Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trách nhiệm của NHM là ca ngợi Ronaldo

Thứ Tư 04/04/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần, Cristiano Ronaldo ghi bàn trước Juventus. Lần này lại là một cú đúp trong đó có một siêu phẩm được cả thế giới ca ngợi bao gồm cả HLV Massimiliano Allegri của chính đội bóng Italia.


Ronaldo lập siêu phẩm


HLV Massimiliano Allegri không giấu được sự buồn bã khi Juventus thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League 2017/18. Tuy nhiên, ông cho rằng trách nhiệm của người xem như ông không gì khác ngoài ca ngợi Cristiano Ronaldo và siêu phẩm mà anh lập được.

Vẫn biết Real Madrid và Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất cao, cũng ít ai ngờ họ lại bùng nổ đến vậy trước Juventus vốn được đánh giá cao trong phòng ngự. Trong khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng tới 3-0 ngay trên khách, thêm một lần Ronaldo ghi bàn trước Juventus không chỉ 1 mà còn 2 bàn y như chung kết Champions League mùa trước.

Trach nhiem cua NHM la ca ngoi Ronaldo ghi ban truoc Juventus hinh anh

Thêm một lần, Ronaldo ghi bàn trước Juventus


Trong đó, pha lập công thứ 2 phút 64 là một siêu phẩm. Đón quả tạt của Dani Carvajal bên cánh phải, người 5 lần giành Quả bóng vàng thực hiện một cú “ngả bàn đèn” khiến thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đứng nhìn trong bất lực.


Allegri cũng phải ca ngợi CR7


Bàn thắng nói trên của Ronaldo khiến cho CĐV Juventus cũng phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Trước các phóng viên, đến lượt HLV Allegri bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu sao người Bồ Đào Nha. “Ronaldo đã có nhiều tiến bộ nhất trên thế giới trong những năm gần đây. Cậu ấy là một sự khác biệt.”

“Các CĐV đã thể hiện được tinh thần khách quan khi Ronaldo ghi bàn trước Juventus. Bóng đá là một trò chơi và sau một khoảnh khắc như vậy, mọi người nên hoan nghênh. Hai đội bóng mạnh nhất là Real Madrid và Barcelona có Ronaldo và Lionel Messi, đó là một lợi thế lớn.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Juventus vs Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X