Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Real Madrid (2h45 ngày 2/11): Ai sẽ trở lại?

Thứ Tư 01/11/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Real Madrid diễn ra trong bối cảnh cả hai đều cần kết quả có lợi để vực dậy tinh thần sau trận thua hồi cuối tuần.

"Harry Kane có thể sẽ kịp bình phục" - HLV Mauricio Pochettino trả lời vấn đề được quan tâm nhất trước cuộc đối đầu trên sân Wembley. Không phải câu chuyện tịt ngòi của Cris Ronaldo, không phải trận thua Girona của Real Madrid, cũng không phải thất bại trên sân Old Trafford thứ Bảy tuần trước, Harry Kane là chủ đề được cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ sốt sắng bậc nhất.
 
Tottenham vs Real Madrid (2h45 ngay 211) Ai se tro lai hinh anh
Cris Ronaldo và Harry Kane là những cái tên được kỳ vọng nhất trong cuộc đối đầu Tottenham vs Real Madrid.

Cũng phải thôi, Harry Kane đang có phong độ cực cao cho đến khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Từ đầu tháng 9 đến nay, Harry Kane đã ghi đến 13 bàn cùng 2 kiến tạo chỉ sau 9 trận. Hai trận gần nhất gặp West Ham và Man Utd khi chân sút người Anh vắng bóng, Spurs thua liền cả 2. Vai trò của Kane với Tottenham lúc này chẳng kém gì Cris Ronaldo với Real Madrid.
 
Thiếu vắng Kane, hàng tiền vệ Tottenham như những con thuyền mất phương hướng khi không có ngọn hải đăng để nhìn vào. Son Heung-min chưa chứng tỏ được khả năng dẫn dắt như người đồng đội mang áo số 10. Trong bối cảnh hàng phòng ngự Real Madrid đang mất một loạt trụ cột do chấn thương, Spurs sẽ cần một chân sút nhạy bén trước khung gỗ để làm nên khác biệt.
 
Tottenham đang ngóng Harry Kane trở lại theo nghĩa đen, còn Real Madrid ngóng Cris Ronaldo trở lại theo nghĩa bóng. Mùa này, Cr7 ghi được 7 bàn, thành tích không quá tệ với một cầu thủ đã bước sang tuổi 32 nhưng dấu hiệu về sự sa sút của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến các Madridista không thể an tâm. Thua sốc Girona cuối tuần trước, Ronaldo tung ra đến 7 cú dứt điểm, chiếm bằng một nửa của cả đội nhưng không thể ghi bàn.
 
Thời gian dường như đã bào mòn sự sắc bén của Ronaldo. Dù phong độ của Cr7 tại Champions League đang rất tốt với 5 pha lập công nhưng chẳng thể khiến HLV Zidane bớt lo. Ronaldo sa sút phong độ, những cái tên khác trên hàng công cũng chẳng ai có thể gánh vác. Isco chơi ấn tượng từ đầu mùa nhưng không đủ sức để kéo cả hàng công rệu rã.
 
Tottenham vs Real Madrid (2h45 ngay 211) Ai se tro lai hinh anh 2
Trận đấu Tottenham vs Real Madrid nhiều khả năng sẽ phân chia ngôi nhất bảng H.

Gareth Bale không ra sân, Karim Benzema từ đầu mùa liên tục nhận được những tiếng la ó từ các cổ động viên Real Madrid vì phong độ kém cỏi. Giờ thì Ronaldo cũng chẳng hơn. Ở hàng phòng ngự, Los Blancos cũng mất cả Keylor Navas, Dani Carvajal và Rafael Varane. Với tình hình như thế, chẳng ai lạc quan cho chuyến làm khách tại Wembley của thầy trò Zidane.
 
Giờ thì Real Madrid thực sự cần Cris Ronaldo trở lại. Không chỉ về mặt chuyên môn, mà cần một người thủ lĩnh về mặt tinh thần. Harry Kane và Ronaldo, ai sẽ trở lại?
 
Thống kê trước trận Tottenham vs Real Madrid:
* Real Madrid chưa từng thua Tottenham khi chạm trán tại đấu trường châu Âu (thắng 3, hòa 2).
* Real Madrid cũng bất bại trong 30 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League (thắng 22, hòa 8).
* Real Madrid chỉ không ghi bàn ở 1 trong 53 trận gần nhất tại vòng bảng Champions League (hòa 0-0 khi chạm trán PSG vào tháng 10/2015).
* Bốn trận gần nhất được đá trên sân nhà ở Champions League, Tottenham chưa thắng (1 hòa, 3 thua).
 
Nhận định đội hình dự kiến Tottenham vs Real :
Tottenham (3-5-1-1): 1.Lloris - 6.Davinson Sanchez, 15.Eric Dier, 4.Alderweireld - 24.Aurier, 23.Eriksen, 29.Winks, 19.Mousa Dembele, 5.Vertonghen - 20.Dele Alli - 10.Harry Kane
Real Madrid (4-3-1-2): 13.Casilla - 19.Hakimi, 4.Sergio Ramos, 6.Nacho, 12.Marcelo - 8.Kroos, 14.Casemiro, 10.Modric - 22.Isco - 9.Benzema, 7.Cris Ronaldo
Dự đoán tỉ số: Tottenham 1-1 Real Madrid

Tottenham vs Real Madrid (2h45 ngay 211) Ai se tro lai hinh anh goc
Đội hình dự kiến Tottenham vs Real Madrid
Như Đạt (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X