Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Gent (03h05 ngày 24/2): Khi “Gà trống” tổn thương

Thứ Năm 23/02/2017 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Tottenham vs Gent là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình, qua đó giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

Ở trận lượt đi, Tottenham dù phải làm khách nhưng đã chơi lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà. Họ cầm bóng nhiều hơn (55%) và dứt điểm trúng đích gấp đôi đối thủ (4 so với 2). Tuy nhiên, việc phung phí cơ hội đã khiến Spurs phải nhận thất bại tối thiểu trên đất Bỉ sau pha lập công duy nhất của Jeremy Perbet. Trận thua Gent không phải điều gì đó quá thảm họa, các học trò của Pochettino vẫn chơi tốt, chỉ đơn giản là họ không gặp may mắn mà thôi. Và với trận thua với cách biệt tối thiểu, khả năng đại diện của nước Anh giành vé đi tiếp ở đấu trường Europa League vẫn là rất sáng.
Tottenham vs Gent (03h05 ngay 242) Khi Ga trong ton thuong hinh anh
 Tottenham vừa đánh bại Fulham 3-0
Sau trận thua Gent trên đất Bỉ, Tottenham đã trở lại mạnh mẽ. Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Pochettino đã vùng lên mạnh mẽ để quật ngã Fulham với tỷ số 3-0 tại FA Cup. Kết quả này không chỉ giúp đội chủ sân White Hart Lane đi tiếp tại đấu trường lâu đời nhất nước Anh mà còn làm cho tâm lý thi đấu của thầy trò Pochettino được cải thiện rất nhiều sau những kết quả không như ý. Đó là trận đấu mà các trụ cột của Spurs đều chơi tốt, đặc biệt là trên hàng công. Kane đã trở lại với hình ảnh của một tiền đạo hàng đầu bóng đá Anh. Chân sút chủ lực của Spurs không chỉ lạnh lùng, sắc sảo trong kết thúc, mà còn cho thấy khả năng chọn vị trí cực tốt. Tuyển thủ người Anh chính là người ghi cả 3 bàn thắng cho Spurs ở trận này. 
Hạ đẹp Fulham, HLV Pochettino nói gì?
Sau trận Fulham 0-3 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Ở phía sau, màn trình diễn của Christian Eriksen cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Ngôi sao người Đan Mạch là nhạc trưởng trong lối chơi của Spurs. Anh có tới 8 lần qua người, tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội, 2 trong số đó được Kane tận dụng thành công. Tottenham giờ đây đã trở lại với phong độ cao. Một khi Eriksen và Kane cùng tìm lại cảm giác tốt nhất, bất cứ hàng thủ nào cũng có thể bị xuyên thủng (trong 6 đường kiến tạo gần nhất của Eriksen, có tới 4 đường chuyền cho Kane ghi bàn). Tuy nhiên, sức mạnh của Tottenham không chỉ nằm ở Kane hay Eriksen, sự nhịp nhàng, ăn khớp của một hệ thống mới là điều đáng sợ. 
Tottenham vs Gent (03h05 ngay 2402) Ga trong tro lai hinh anh 2
Tottenham trở về sân nhà tiếp Gent
HLV Pochettino đã tung ra sân một đội hình cực mạnh trước Fulham nhằm hy vọng vào một chiến thắng đậm, qua đó giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ sau hai trận thua liên tiếp trước Liverpool và Gent. Và vị chiến lược gia người Argentina đã thành công khi Spurs hạ đối thủ với tỉ số 3-0. Đêm nay, Tottenham vs Gent tại lượt về vòng 1/16 Europa League, với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Fulham, thầy trò Pochettino đang tràn đầy tự tin đòi món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Tottenham trước Fulham
Tottenham đã không mấy khó khăn để đánh bại Fulham với tỉ số 3-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Fulham 0-3 Tottenham.
Nếu muốn giành vé vào vòng 1/8, Tottenham buộc phải đánh bại Gent. Và đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn với “Gà trống”. Spurs thường chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa giải này. Họ đang sở hữu chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, trong đó có những trận đấu nã vào lưới đối phương 4 bàn (thắng West Brom 4-0, thắng Wycombe 4-3). Mặc dù không được đá tại White Hart Lane nhưng sức ép từ thánh địa Wembley với sức chứa lên đến 90.000 chỗ ngồi có thể nuốt chửng mọi đối thủ.
Tottenham vs Gent (03h05 ngay 242) Khi Ga trong ton thuong hinh anh 3
Có quá nhiều lý do để tin tưởng vào một chiến thắng cho Tottenham
Nếu như Tottenham thi đấu rất tốt trên sân nhà thì Gent lại rất yếu bóng vía trong những chuyến hành quân xa nhà. Trong 20 trận xa nhà gần đây ở mọi cấp độ, Gent chỉ thắng được có 3 trận. Một con số cực kỳ thất vọng. Tại vòng bảng, Gent cũng từng thua tan nát chủ nhà Shakhtar Donetsk tới 0-5. Với những lợi thế quá lớn cho đội chủ nhà, có thể tin tưởng vào kịch bản Tottenham sẽ vùi dập Gent để mở ra cánh cửa đi tiếp tại đấu trường Europa League.

Dự đoán tỉ số 5-1

Đội hình dự kiến
Tottenham vs Gent (03h05 ngay 242) Khi Ga trong ton thuong hinh anh 4
Đội hình dự kiến Tottenham vs Gent
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X