Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Dortmund (03h05 ngày 18/03): Khó có động đất

Thứ Năm 17/03/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Tottenham vs Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Europa League sẽ rất khó để đội chủ nhà tạo ra một cuộc lật đổ khi đã để thua 0-3 trên đất Đức.


Trước khi vòng 1/8 Europa League khởi tranh, nhiều người dự đoán rằng cặp đấu giữa Tottenham và Dortmund sẽ hấp dẫn và kịch tính. Nhưng thực tế lại diễn biến hoàn toàn ngược lại. Trong khi đội bóng vùng Ruhr tỏ rõ quyết tâm chinh phục đấu trường hạng 2 của bóng đá châu Âu thì Spurs lại không mấy mặn mà với đấu trường Europa League. Điều này thể hiện rất rõ qua đội hình xuất phát của hai đội ở trận lượt đi tại Signal Iduna Park.
Tottenham vs Dortmund (03h05 ngay 1803) Kho co dong dat hinh anh
Tottenham chơi bạc nhược trên đất Đức
Nếu như Dortmund tung ra đội hình mạnh nhất với sự có mặt của những ngôi sao như Marco Reus, Emerick Aubameyang, Mats Hummels, Mkhitaryan… thì HLV Mauricio Pochettino lại tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị xen kẽ với những sao trẻ. Những ngôi sao quan trọng nhất của Spurs như Harry Kane, Erik Lamela… đều ngồi trên băng ghế dự bị. Chính việc đưa ra sân đội hình không phải là mạnh nhất đã khiến cho "Gà trống thành London" chịu lép vế rõ rệt so với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel.
Aston Villa 0-2 Tottenham (KT): Chiến thắng đơn giản
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Aston...
Trên sân Signal Iduna Park, Dortmund cầm bóng tới 63% và tung ra tới 20 cú dứt điểm. Bên kia chiến tuyến Tottenham chỉ cầm bóng 37% và dứt điểm có 5 lần. Những thống kê vượt trội đã được đội chủ nhà cụ thể hóa bằng chiến thắng với tỉ số 3-0. Cú đúp của Marco Reus và bàn thắng của Aubameyang đã đem lại lợi thế cực lớn cho đại diện của nước Đức. Với những gì đã trình diễn ở trận lượt đi, đội bóng vùng Ruhr cho thấy họ đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League mùa này.
Tottenham vs Dortmund (03h05 ngay 1803) Kho co dong dat hinh anh 2
Dortmund đánh bại Tottenham 3-0 ở trận lượt đi
Đêm nay, Tottenham sẽ tiếp Dortmund tại White Hart Lane trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Trước trận Tottenham vs Dortmund, với thất bại 0-3 ở trận lượt đi nhiều khả năng Spurs sẽ tiếp tục cất đi các trụ cột thay vì dồn sức vào chiến đấu nhằm lật ngược thế cờ. HLV Pochettino đã tỏ rõ ý định buông đấu trường Europa League. Bằng chứng là ngay sau trận đấu trên đất Đức ông đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Với đội hình vượt trội Spurs đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
Thấy gì sau trận thua đậm của Tottenham trước Dortmund?
Cú đúp của Marco Reus cùng pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp Dortmund đả bại Tottenham 3-0 trên sân nhà và đặt một chân vào tứ kết của Europa...
Tottenham còn nguyên khả năng vô địch Premier League mùa này. Khoảng cách 5 điểm với Leicester hoàn toàn có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải còn tới 8 vòng đấu. Chính vì vậy, Spurs càng có lý do để buông Europa League và dồn sức vào đấu trường tại giải Ngoại hạng. Nhiều khả năng, đội hình đã đá trận lượt đi trên sân Signal Iduna Park sẽ tiếp tục được tung ra sân ở trận lượt về. Trippier và Davies sẽ được chọn thay cho Walker và Rose ở vị trí hậu vệ cánh. Bộ đôi tiền vệ trung tâm sẽ là Mason và Carroll. Ở vị trí tiền đạo cắm, Harry Kane sẽ được cho nghỉ ngơi. Chadli sẽ đá thay cho Kane và hỗ trợ cho anh sẽ là bộ ba Heung-Min Son, Eriksen và Onomadh.
Tottenham vs Dortmund (03h05 ngay 1803) Kho co dong dat hinh anh goc
 
Bên kia chiến tuyến, Dortmund đang có phong độ cực cao khi thắng 17, chỉ thua 1/20 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng vùng Ruhr cũng thể hiện được bản lĩnh khi thắng 12, chỉ thua 4/20 trận gần nhất. Mặc dù giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định Dortmund sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để đảm bảo chiến thắng. Trong đó, bộ ba tấn công Pierre-Emerick Aubameyang, Marco Reus và Henrikh Mkhitaryan vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu.

Trước chuyến làm khách tới nước Anh, đội bóng vùng Ruhr đã có bước chạy đà thuận lợi khi giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Mainz 05 nhằm tiếp tục duy trì cơ hội lên ngôi tại Bundesliga. Trước một Tottenham chỉ sử dụng đội hình phụ, một chiến thắng dễ dàng nữa nhiều khả năng sẽ lại thuộc về đại diện nước Đức. Và đồng nghĩa họ sẽ có tấm vé dự tứ kết Europa League.

Đội hình dự kiến
Tottenham: Vorm; Trippier, Wimmer, Dier, Davies; Mason, Carroll; Lamela, Dembele, Chadli; Son.
Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Bender, Hummels, Schmelzer; Weigl; Durm, Mkhitaryan, Castro, Reus; Aubameyang. 
Dự đoán tỉ số 1-2

Tổng hợp: Dortmund 3-0 Tottenham (Lượt đi vòng 1/8 Europa League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X