Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Bayer Leverkusen (02h45 ngày 03/11): Không còn đường lùi

Thứ Tư 02/11/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Bayer Leverkusen sẽ rất quan trọng với cả hai đội trong việc giành một trong hai tấm vé đi tiếp tại bảng E.

Tottenham đang có phong độ không tốt trong những trận đấu gần đây. Cuối tuần trước, họ để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Spurs tại Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận, đội chủ sân White Hart Lane không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 trận hòa và một trận thua. Ở Premier League, Spurs đã bị Chelsea vượt mặt và tụt xuống xếp thứ 4. Đội bóng thành London còn để Liverpool đá văng khỏi League Cup sau thất bại 1-2. Sự tự tin đã không còn với các ngôi sao của “Gà trống”.
Tottenham vs Bayer Leverkusen (02h45 ngay 0311) Khong duong lui hinh anh
Tottenham tiếp Leverkusen trên sân nhà
Đêm nay, Tottenham vs Bayer Leverkusen tại White Hart Lane trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng E Champions League. Bảng đấu này đang có cục diện vô cùng hấp dẫn khi cả 4 đội bóng đều còn cơ hội vượt qua vòng bảng. Monaco đang dẫn đầu, nhưng chỉ hơn đội cuối bảng 3 điểm, đó là khoảng cách vừa đúng một trận thắng. Tottenham đang xếp thứ 2 với 4 điểm còn Leverkusen đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn. Trận đấu tại London vào đêm nay sẽ quyết định rất lớn đến cục diện bảng đấu này.

Ở trận lượt đi, Tottenham đã cầm hòa Bayer Leverkusen 0-0 trên đất Đức. Đó là trận đấu mà Spurs đã cầm bóng tới 57%, nhưng họ chỉ 6 lần dứt điểm trong khi đó duy nhất một tình huống đi trúng đích. Ngược lại, Leverkusen đã 16 lần uy hiếp khung thành Hugo Lloris, trong đó có 6 lần bóng đi trúng mục tiêu và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn người Pháp mới giúp Spurs có 1 điểm khi rời sân Bay Arena. Ở lần tái đấu lần này, Tottenham được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà. Nên nhớ là tại White Hart Lane “Gà trống” thường chơi cực hay, bằng chứng là thắng lợi 2-0 trước Man City. Đội hình của Spurs cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng vượt trội hơn hẳn đối thủ.
Tottenham vs Bayer Leverkusen (02h45 ngay 0311) Khong duong lui hinh anh 2
Hai đội chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng
Trận Tottenham vs Bayer Leverkusen, về mặt lực lượng, đội chủ nhà sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Harry Kane, nhưng khả năng anh đá chính là không cao. Toby Alderweireld không kịp bình phục còn khả năng ra sân của Erik Lamela cũng đang bỏ ngỏ do bị ốm. Bên kia chiến tuyến, Leverkusen cũng đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất họ chỉ thắng được 1 trận và phải nhận tới 2 trận thua. Hiện tại, đội chủ sân Bay Arena đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 13 điểm sau 9 trận, NHM đội bóng này có lý do để không hài lòng với thứ hạng hiện tại của đội bóng. 
Pochettino tức giận sau trận hòa Leicester
(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-1 Leicester, HLV Pochettino đã tỏ ra rất bực mình khi đội nhà không thể giành được chiến thắng.
Đặc biệt, đội bóng Đức luôn chơi cực tệ trên sân khách khi chỉ thắng vỏn vẹn 2 nhưng thua 15/24 lần xa nhà gần nhất ở Champions League. Chưa hết, Leverkusen cũng chỉ thắng được vỏn vẹn 1/11 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League, còn lại là hòa 7 và thua 3. Chiến thắng duy nhất đó cũng chỉ là thắng lợi 4-1 trước đối thủ rất yếu là BATE Borisov hồi tháng 9/2015. Những gì diễn ra ở mùa giải này đã chứng minh điều đó. Trong hai trận gặp Monaco và CSKA Moscow, đội bóng của nước Đức đều dẫn trước nhưng không bảo vệ được chiến thắng. Họ để Monaco gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 và để Moscow cầm hòa dù đã dẫn trước 2-0.
Tottenham vs Bayer Leverkusen (02h45 ngay 0311) Khong duong lui hinh anh 3
Tottenham đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ
Trong quá khứ, hai đội gặp nhau duy nhất một lần tại vòng bảng Europa League mùa giải 2006/07. Ở lần đụng độ đó Spurs giành chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Dimitar Berbatov, người cũng từng là một cầu thủ của Leverkusen. Quá khứ đang ủng hộ Tottenham. Trong 19 lần đối đầu với những đội bóng của Bundesliga, đại diện của nước anh thắng 9, hòa 3 và thua 7. Ngược lại, Leverkusen đã nhận tới 12 thất bại trong 20 lần đối đầu với các đội bóng ở Premier League. Trong 8 lần làm khách tại Anh trong khuôn khổ các trận đấu ở Champions League, đại diện của nước Đức thua 7 và hòa 1. Với phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại cùng tương quan về mặt lực lượng, Tottenham đang được đánh giá cao hơn hẳn Leverkusen.

Dự đoán tỉ số: 2-1

Đội hình dự kiến

Tottenham vs Bayer Leverkusen (02h45 ngay 0311) Khong duong lui hinh anh 4
 


Xếp hạng tại bảng E sau 3 lượt trận

TTĐội TrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Monaco31204315
2Tottenham31112204
3Leverkusen30303303
4CSKA Moscow302134-12

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X