Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vào CK C1, Cesc Fabregas bị NHM Arsenal và Chelsea chửi sấp mặt

Thứ Năm 09/05/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Arsenal và Chelsea chỉ trích Cesc Fabregas. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Tottenham trước Ajax.

Fabregas khen ngợi Tottenham


Sau cú sốc tại Anfield, NHM bóng đá lại thêm một lần được trải nghiệm sự kỳ diệu của môn thể thao vua. Tottenham để Ajax dẫn trước 2-0 sau 45 phút ở lượt về bán kết Champions League 2018/19, để đi tiếp Spurs cần ghi 3 bàn trong hiệp 2.
 
Spurs thắng Ajax, NHM Arsenal và Chelsea chỉ trích Cesc Fabregas  hình ảnh

Fabregas khen ngợi Tottenham


Với màn trình diễn không quá ấn tượng trong hiệp 1 cùng sức ép khủng khiếp trên các khán đài, chẳng ai nghĩ Spurs sẽ làm được điều đó. Tuy nhiên, họ đã khiến tất cả phải bất ngờ khi ghi 3 bàn trong 45 phút của hiệp 2 và không phải nhận thêm bàn thua. Giành chiến thắng 3-2, Tottenham vào chung kết C1 mùa này

Tổng tỷ số 3-3 sau 180 phút nhưng thầy trò Pochettino đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Chứng kiến Tottenham vượt khó trước Ajax, tiền vệ Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi: “Tottenham đã cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ ở sân chơi châu Âu, những gì họ làm được thật khó tin. Pochettino đang để lại dấu ấn lớn, ông ấy cho thấy tài năng của mình”.


Fabregas bị chỉ trích dữ dội


NHM Arsenal và Chelsea chỉ trích Cesc Fabregas sau khi tiền vệ này khen ngợi Tottenham, đối thủ lớn nhất của Arsenal và Chelsea ở London. Trên mạng xã hội twitter, NHM đồng loạt công kích ngôi sao đang khoác áo Monaco.
 
Fabregas bi NHM Arsenal chi trich du doi

Fabregas bị NHM Arsenal chỉ trích dữ dội


Tài khoản Asenaldirector nhận xét: “Anh ấy đã chơi cho cả Arsenal và Chelsea, việc khen ngợi Tottenham chẳng khác nào việc thiếu tôn trọng hai đội bóng cũ”. Tài khoản  Sub-Han tiếp tục: “Sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh đã hết”.    

Nick Name Pranav KS chia sẻ: “Fabregas không còn trong trái tim tôi nữa”. Tài khoản Jon Crabtree mỉa mai: “Huyền thoại của Arsenal liên tiếp khen ngợi những đối thủ cùng thành phố, tôi nghĩ duy nhất anh ấy có thể làm điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X