Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tái hợp Harry Kane vào mùa hè 2024

Thứ Hai 20/05/2024 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Harry Kane sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Tottenham vào mùa hè này, chuẩn bị trước thềm mùa giải 2024/25.

Theo xác nhận từ phía Tottenham, CLB này sẽ tới Hàn Quốc tham dự chuyến du đấu trước mùa giải và chạm trán Bayern Munich. Trận đấu giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào ngày 3/8 trên SVĐ Seoul World Cup, trong khuôn khổ giải Coupang Play Series 2024. Đây là giải đấu đã mời Tottenham, Sevilla vào năm 2022 và mùa hè vừa qua chào đón Man City, PSG, Atletico Madrid.

Tâm điểm của trận đấu này sẽ là sự góp mặt của 2 tuyển thủ Hàn Quốc, Kim Min Jae bên phía Bayern Munich và Son Heung Min của Tottenham Hotspur. Sau đó, 2 đội sẽ chạm trán nhau một lần nữa vào ngày 10/8 tại London.

Tottenham tái hợp Harry Kane vào mùa hè 2024 1
Tottenham chạm trán Bayern Munich tại Hàn Quốc gặp lại Harry Kane

Trong lần thứ 4 đặt chân tới Hàn Quốc này, Tottenham có thể chào đón Harry Kane và Eric Dier, bộ đôi giờ đã gia nhập Bayern Munich. Ở mùa giải vừa qua, dù tiếp tục chứng tỏ phong độ cao, nhưng 2 tuyển thủ ĐT Anh không thể giúp Hùm xám giành bất kỳ danh hiệu nào. Họ dừng bước tại Champions League, Cúp Quốc gia Đức và bị Bayer Leverkusen lật đổ ở Bundesliga.

Trong khi đó, Tottenham về đích thứ 5 tại Premier League và sẽ tham dự Europa League mùa tới. Chính vì vậy, trận giao hữu vào tháng 8 tới đây khả năng rất cao là cơ hội hiếm hoi để Harry Kane chạm trán đội bóng cũ trong mùa giải 2024/25..

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X