Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ không có Jenas

Thứ Năm 04/10/2007 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jermaine Jenas sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu của các cầu thủ Tottenham ở trận đấu với Anorthosis, trong khuôn khổ cúp UEFA sẽ diễn ra đêm nay.


Các CĐV Tottenham có thể tin vào chiến thắng dù đội bóng thiếu vắng 1 số cầu thủ

Ngoài tiền vệ người Anh ra, các cầu thủ của CLB thành London sẽ có chuyến hành quân đến đảo Síp mà không có sự phục vụ của Dimitar Berbatov, Aaron Lennon, Benoit Assoi-Ekotto và Pascal Chimbonda.

Đây là biện pháp giữ quân cho đội bóng của HLV Martin Jol, khi CLB mà ông đang dẫn dắt đang tràn trề hy vọng lọt vào vòng đấu bảng của cúp UEFA mà không quá vất vả với đội chủ nhà.

Danh sách chấn thương của đội chủ sân White Hart Lane còn có thêm cái tên Ricardo Rocha. Với một chấn thương mắt cá, cầu thủ này sẽ cùng với Ledley King ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu trong thời gian tới.

Mặc dù không có nhiều những cầu thủ chất lượng trong trận đấu đêm nay, nhưng với chiến thắng đậm đà 6-1 ở trận lượt đi, một xuất chắc chắn trong vòng bảng của Tottenham là hoàn toàn nằm trong tầm tay. Chính vì thế, Martin Jol sẽ dành sự quan tâm đến những trận đấu tiếp theo ở Premiership, nơi mà họ đang là "hiện tượng" với một màn trình diễn nghèo nàn.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X