Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin cực vui trước trận CK C1

Thứ Năm 23/05/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane trở lại tập luyện. Ngôi sao người Anh đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Liverpool vào đầu tháng 6 tới.

Harry Kane sẵn sàng ra sân trước Liverpool


Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nặng trong trận thắng 1-0 của Tottenham trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau pha va chạm với Delph của đội khách. Sau pha va chạm này anh cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế trước khi đi thẳng vào đường hầm.
Tottenham nhận tin vui Harry Kane trở lại tập luyện hình ảnh

Harry Kane trở lại tập luyện


Với chấn thương mắt cá nghiêm trọng, mùa giải này đã khép lại với Harry Kane. Tuy nhiên, việc Spurs lọt vào trận chung kết Champions League là động lực rất lớn để cầu thủ sinh năm 1993 cố gắng hồi phục, qua đó có thể ra sân trước Liverpool.

Trong thời gian gần đây, Harry Kane đã nỗ lực rất nhiều. Chấn thương của tiền đạo người Anh đã bình phục thần tốc. Trong một diễn biến mới nhất, Harry Kane trở lại tập luyện. Ngôi sao người Anh đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Liverpool vào đầu tháng 6 tới.

Trong buổi tập mới nhất của Tottenham, Kane đã cùng các đồng đội tập luyện. Ngôi sao 25 tuổi này tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. Những hình ảnh này khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy rất vui mừng.

Harry Kane là một trong những chân sút quan trọng nhất trên hàng công của Tottenham, sự trở lại của anh giúp Pochettino có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong. Nếu quá trình hồi phục tiếp tục diễn ra tốt, số 10 có thể đá chính trong trận đấu ở Madrid.

Ngày hôm qua Tottenham đã tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 02/06. Trong bối cảnh còn khoảng 10 ngày nữa trận đấu sẽ diễn ra, Kane đủ sức để góp mặt. Vấn đề ở chỗ anh có đá chính hay không mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X