Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin buồn từ Cristian Romero

Chủ Nhật 08/09/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristian Romero sẽ bỏ lỡ trận mở màn vòng bảng của Spurs gặp Qarabag vào ngày 26 tháng 9 - do bị đuổi khỏi sân ở Champions League 2 mùa giải trước.  

UEFA đã xác nhận rằng lệnh cấm thi đấu ở châu Âu có thể có hiệu lực muộn nhất là 2 năm sau khi một cầu thủ phạm lỗi - điều này khiến hàng thủ của huấn luyện viên Tottenham - Ange Postecoglou phải đau đầu. Cristian Romero đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu gần nhất của Spurs ở cúp châu Âu, vào tháng 3 năm 2023.

Thua 1-0 trên sân khách trước AC Milan ở vòng 1/8 Champions League, nỗi đau của nhà vô địch World Cup người Argentina đã góp phần dập tắt hy vọng của họ ở trận lượt về. Romero, hiện 26 tuổi, đã nhận thẻ vàng đầu tiên chỉ sau 17 phút thi đấu kém cỏi của Tottenham. Và một pha vào bóng liều lĩnh với Theo Hernandez vào cuối trận đã khiến anh phải nhận thẻ vàng thứ hai trong trận hòa 0-0.

Cristian Romero bi treo gio o tran dau tien cua Spurs o Europa League mua nay
Cristian Romero bị treo giò ở trận đầu tiên của Spurs ở Europa League mùa này

Spurs đã rời khỏi cúp châu Âu kể từ đó, nên chỉ đến bây giờ án treo giò của Romero mới có hiệu lực. Việc anh vắng mặt trong trận đấu trên sân nhà với đội bóng Qarabag thuộc giải Ngoại hạng Azerbaijan vào cuối tháng này có nghĩa là Postecoglou có thể gặp vấn đề trong việc lựa chọn vị trí trung vệ.

Trung vệ người Hà Lan, Micky van de Ven đang gặp rắc rối vì chấn thương. Tuy nhiên, Postecoglou tin tưởng cầu thủ 23 tuổi này sẽ trở lại vào cuối tháng 9. Ông cho biết: "Micky đã tập luyện rất chăm chỉ trong tuần này nhưng do phải nghỉ thi đấu quốc tế nên cậu ấy chưa đạt được 100% phong độ”.

Radu Dragusin là lựa chọn chính khác của Tottenham ở vị trí trung vệ. Và nếu cần, Ben Davies, người thường chơi ở vị trí hậu vệ trái, có thể chuyển vào trong. Spurs quyết định loại hậu vệ phải Djed Spence  khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Xem thêm
top-arrow
X