Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận lời cảnh báo từ huyền thoại sau trận thua Inter

Thứ Tư 19/09/2018 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chris Waddle cho rằng Tottenham cần phải đối phó với những tình huống bóng chết tốt hơn sau khi phải nhận trận thua trước Inter vì điểm yếu cố hữu từ đầu mùa.
Spurs đã bị Inter Milan đánh bại với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân ở Champions League. Eriksen đã đưa đội bóng thành London vươn lên dẫn trước nhưng 2 bàn thắng của Mauro Icardi và Matias Vecino trong giai đoạn cuối trận đã khiến Spurs thất bại cay đắng.

Điều đáng chú ý là bàn thắng quyết định của Vecino xuất phát từ một tình huống phạt góc. Ở mùa giải này, Spurs đã thủng lưới rất nhiều lần từ những pha đánh đầu của đối phương. Và huyền thoại Chris Waddle cho rằng Tottenham cần phải giải quyết gót chân Achilles này ngay lập tức.

Inter Milan 2-1 Tottenham Spurs nhận lời cảnh báo từ huyền thoại hình ảnh

Tottenham lại để thua ở một tình huống bóng chết


“Tottenham đã thi đấu hết mình. Nhưng họ lại không thể đối phó với những tình huống cố định.

“Icardi đã có một buổi tối trầm lặng nhưng một khoảnh khắc ma thuật đã thay đổi tất cả. Một trận hòa là không tồi với Spurs nhưng cuối cùng họ lại phải nhận thất bại. Sự tự tin sẽ càng xuống thấp hơn bao giờ hết”.


Trước trận đấu với Inter, HLV Pochettino cũng khá bi quan với tình hình của Spurs. Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về việc liệu Tottenham có phải ứng cử viên vô địch Champions League hay không, chiến lược gia người Argentina cho biết:

“Tôi không nghĩ chúng tôi là một ứng cử viên thực sự ở bất kỳ giải đấu nào. Đó là quan điểm của tôi nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện bộ mặt tương tự trước Watford và Liverpool. Nếu chúng tôi chơi tốt như ở trận đấu tại Old Trafford thì may ra mới có thể nghĩ về những chức vô địch”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận Inter Milan vs Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X