Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ngăn Harry Kane tạm biệt đồng đội trước khi tới Bayern

Thứ Năm 31/08/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane không thể tạm biệt đồng đội tại Tottenham trước khi gia nhập Bayern vì bị chính đội bóng này ngăn cản.

Mặc dù đã tìm mọi cách để ngăn Harry Kane tới Bayern Munich, nhưng Tottenham vẫn phải chấp nhận nhìn ngôi sao số 1 của mình rời đội bóng gia nhập đại diện nước Đức. Spurs thậm chí đã gây khó dễ cho quá trình đàm phán giữa Kane và Bayern.

Cho tới ngày các bên đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng và chỉ còn chờ Kane tới Bayern hoàn tất việc chuyển nhượng, Tottenham vẫn cố tình làm khó tiền đạo này. Spurs đã giữ giấy phép bay của Kane, không cho cầu thủ này tới Munich để đề xuất đàm phán lại về việc gia hạn hợp đồng.

Tottenham ngăn Harry Kane tạm biệt đồng đội trước khi tới Bayern 1
Harry Kane gia nhập Bayern hè này

Đó không phải tất cả những gì Tottenham đối xử với Kane ở hè năm nay. The Telegraph tiết lộ Tottenham đã gửi email tới Kane, yêu cầu tiền đạo này không được phép trở lại sân tập của Spurs chừng nào quá trình đàm phán kết thúc.

Điều đó đồng nghĩa với việc Kane không thể trở lại để chào tạm biệt tới đồng đội của mình. Chưa kể, Kane cũng không được tự tay mang về những đồ đạc cá nhân được đặt tại trung tâm tập luyện của Spurs. Mọi đồ dùng tư trang của Kane sau đó được Tottenham đóng gói và gửi tới cầu thủ này.

The Telegraph cũng tiết lộ Harry Kane sau đó đã gọi điện tới từng thành viên của Tottenham để nói lời tạm biệt. Hành động từ phía Tottenham đã khiến chính CĐV đội bóng này không hài lòng và họ cho rằng BLĐ Spurs đã thiếu tôn trọng tiền đạo 30 tuổi.

Bất chấp đoạn kết không trọn vẹn cùng Tottenham, Kane có khởi đầu suôn sẻ tại Bayern. Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo này tiếp tục ghi bàn và giúp đội bóng Đức giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X