Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn đặt dấu ấn trong lịch sử Champions League

Thứ Bảy 01/06/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris mơ về viễn cảnh Tottenham đi vào lịch sử Champions League. Họ sẽ có được điều đó nếu đánh bại Liverpool trong trận chung kết diễn ra đêm nay (1/6).

Hugo Lloris hy vọng sẽ giúp Tottenham khắc tên mình vào lịch sử Champions League thông qua chiến thắng trước Liverpool ở trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano.

Lloris là đội trưởng của Pháp đăng quang ở World Cup 2018 trên đất Nga. Thủ môn này có thể hoàn tất cú đúp ấn tượng nếu cùng Tottenham vượt qua Liverpool vào thứ 7 tới tại Madrid.

thu mon Hugo Lloris

Hugo Lloris mơ về viễn cảnh Tottenham đi vào lịch sử Champions League


Mùa 2018/19 này chứng kiến Tottenham liên tục làm nên những kỳ tích tại đấu trường Champions League. Ở tứ kết tới bán kết, Spurs đều vượt qua Man City và Ajax bởi luật bàn thắng sân khách. Họ lọt vào chung kết gặp một đại diện của Anh khác là Liverpool.

Hướng về cuộc đấu sắp tới, Hugo Lloris mơ về viễn cảnh Tottenham đi vào lịch sử Champions League. ''Trước hết, đó là một đặc ân khi được là một phần của đội bóng thành công này'', tuyển thủ Pháp nói trong một cuộc họp báo trước trận.

"Giành được World Cup là một thành tích lớn và không thể có được nếu không có sự giúp đỡ của các đồng đội. Đó cũng là điều tôi mong đợi trong trận chung kết Champions League."

"Tôi cảm thấy mình giống như một người có rất nhiều đặc quyền, nhưng khó khăn còn ở phía trước chúng tôi với trận đấu sắp tới. Chúng tôi muốn cống hiến hết những gì có thể và đạt dấu ấn vào lịch sử của Champions League."

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X