Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp

Thứ Sáu 27/11/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.

Tottenham đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp


Sau chiến thắng 2-0 trước Man City, Tottenham tự tin tiếp Ludogorets trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21. Dù chỉ tung ra đội hình B, song "Gà trống" vẫn vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Họ dễ dàng áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
 
Kết quả Tottenham vs Ludogorets Spurs nối dài chuỗi thắng hình ảnh

Tottenham đang đạt phong độ cực cao


Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp Spurs có 9 điểm/4 trận tại bảng J Europa League và xếp thứ 2 (cùng 9 điểm như Royal Antwerp của Bỉ song thua ở trận đối đầu trực tiếp). Nhìn chung việc Spurs qua vòng bảng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Chiến thắng ở Europa League giúp Tottenham duy trì phong độ cực cao. Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ trên mọi mặt trận. Kể từ tháng 11 năm 2018, dưới thời Mauricio Pochettino thì Spurs mới lại có chuỗi thắng liên tiếp ấn tượng như vậy.

3 trận gần nhất, Tottenham không phải nhận bàn thua nào. Dù liên tục có sự xoay tua ở hàng thủ, nhưng tuyến sau của "Gà trống" vẫn đem lại những sự chắc chắn. Theo thống kê, Tottenham đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2019. 

Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đang bất bại trong 8 trận liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Những kết quả ấn tượng giúp Spurs vươn lên dẫn đầu trên BXH, họ có cùng 20 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Với những gì đội bóng của Mourinho thể hiện, giới chuyên môn nhận định rằng họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Kết quả cúp C2 Tottenham vs Ludogorets: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Tottenham vs Ludogorets 4-0 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Tottenham vs Ludogorets hôm...
Tottenham cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB
Với việc có 10 phút thi đấu trước Ludogorets, tiền đạo Dane Scarlett đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham từng ra sân ở cúp châu Âu.
Kép phụ tỏa sáng, Tottenham thắng to ở Europa League 2020/21
Chỉ sử dụng toàn cầu thủ dự bị song do chất lượng và đẳng cấp vẫn hoàn toàn vượt trội, Spurs dễ dàng đè bẹp các vị khách Ludogorets tội nghiệp tại lượt thứ 4...
Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mourinho ở Tottenham?
Theo nhận định của huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì việc Jose Mourinho hồi sinh tiền vệ Tanguy Ndombele là dấu ấn lớn nhất của ông ở Spurs.
Nhận định Tottenham vs Ludogorets (3h00 ngày 27/11): Chạy đà trước đại chiến
Gặp lại đối thủ dễ chịu trên sân nhà, đoàn quân của Mourinho cần tiếp đà chiến thắng để chuẩn bị cho cuối tuần này. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X