Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể bị loại ở C1 vì Christian Eriksen"

Thứ Ba 05/03/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp nói về trận Dortmund vs Tottenham, người cũ Spurs sợ rằng sự sa sút của Christian Eriksen sẽ khiến đội bóng nước Anh phải ôm hận.

Tottenham có thể bị loại vì Christian Eriksen


Đêm nay, Dortmund vs Tottenham trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Ở trận lượt đi, Spurs đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 tại Wembley, với cách biệt rất lớn, thầy trò Pochettino coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.
 
Christian Eriksen dang co dau hieu kiet suc

Christian Eriksen đang có dấu hiệu kiệt sức


Dortmund tỏ ra quyết tâm trước trận lượt về, họ cũng luôn chơi rất tốt trên sân nhà ở mùa giải này. Đội bóng nước Đức đang quyết tâm có thể lật ngược thế cờ. Trong một phát biểu mới nhất, Jamie Redknapp nói về trận Dortmund vs Tottenham, người cũ Spurs sợ rằng sự sa sút của Christian Eriksen sẽ khiến đội bóng nước Anh phải ôm hận.

“Tottenham đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất họ không thắng trong đó có 2 trận thua. Họ chỉ ghi có 2 bàn thắng trong chuỗi trận này, rõ ràng sức tấn công của Tottenham đang là không tốt. Tôi nghĩ rằng vấn đề nằm ở Christian Eriksen”.

“Cậu ấy đang có dấu hiệu mệt mỏi, những trận đấu gần đây Eriksen thường không thể hiện được gì nhiều. Nếu Eriksen tiếp tục chơi tệ hại trước Dortmund, tôi nghĩ Tottenham rất khó để ghi được bàn thắng. Khi đó khả năng họ phải nhận thất bại, hoặc thậm chí không thể đi tiếp có thể xảy ra”.

“Chắc chắn tôi muốn Tottenham giành vé vào tứ kết, tôi muốn thấy đội bóng có mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất”.

Marco Reus nói về trận Dortmund vs Tottenham, cầu thủ người Đức tuyên bố đội bóng vùng Ruhr có thể tạo ra địa chấn và giành vé đi tiếp dù đã thua 0-3 ở lượt đi.

“Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này, Dortmund cần tạo ra sự cân bằng ở khả năng tấn công và phòng thủ. Nếu đội bóng tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi có thể giành chiến thắng và nuôi hy vọng đi tiếp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X