Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB

Thứ Sáu 27/11/2020 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có 10 phút thi đấu trước Ludogorets, tiền đạo Dane Scarlett đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham từng ra sân ở cúp châu Âu.

Dane Scarlett đi vào lịch sử Tottenham


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Ludogorets trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21. Được đá tại London, Spurs đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và dễ dàng giành chiến thắng 4-0.
 
Dane Scarlett tro thanh cau thu tre nhat lich su Tottenham o cup chau Au

Dane Scarlett trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Tottenham ở cúp châu Âu


Carlos Vinicius (2 bàn), Harry Winks và Lucas Moura là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Thắng trận này, Spurs có 9 điểm/4 trận tại bảng J Europa League và xếp thứ 2 (cùng 9 điểm như Royal Antwerp của Bỉ song thua ở trận đối đầu trực tiếp). 

Với tình hình hiện tại ở bảng đấu này, việc Tottenham đi tiếp chỉ là vấn đề thời gian. Với việc có 10 phút thi đấu trước Ludogorets, tiền đạo Dane Scarlett đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Tottenham từng ra sân ở cúp châu Âu.

Phút 82, tiền đạo trẻ này được HLV Jose Mourinho tung vào sân thay Lucas Moura. Ở tuổi 16 và 247 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Tottenham Hotspur từng thi đấu ở cúp châu Âu. Những phút có mặt trên sân tiền đạo này đã chơi rất tích cực, nhưng không thể mang về cho mình bàn thắng.

Trận đấu với Ludogorets cũng là trận đầu tiên của Dane Scarlett trong màu áo đội 1 của Tottenham, sao trẻ này có tiềm năng rất lớn và được đánh giá có tương lai tươi sáng phía trước. Anh có một lần khoác áo đội U16 Anh, đó là trận đấu với Đan Mạch vào tháng 8 năm 2019. Ở trận đấu này, cầu thủ trẻ của Spurs ghi 2 bàn. 

Cầu thủ trẻ sinh năm 2004 này đang đạt phong độ cực cao trong màu áo đội trẻ Tottenham với 10 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân gần nhất.

Kép phụ tỏa sáng, Tottenham thắng to ở Europa League 2020/21
Chỉ sử dụng toàn cầu thủ dự bị song do chất lượng và đẳng cấp vẫn hoàn toàn vượt trội, Spurs dễ dàng đè bẹp các vị khách Ludogorets tội nghiệp tại lượt thứ 4...
Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mourinho ở Tottenham?
Theo nhận định của huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì việc Jose Mourinho hồi sinh tiền vệ Tanguy Ndombele là dấu ấn lớn nhất của ông ở Spurs.
Nhận định Tottenham vs Ludogorets (3h00 ngày 27/11): Chạy đà trước đại chiến
Gặp lại đối thủ dễ chịu trên sân nhà, đoàn quân của Mourinho cần tiếp đà chiến thắng để chuẩn bị cho cuối tuần này. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs...
Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.
Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Mourinho đã tẩy não các cầu thủ Tottenham và chiến lược gia người Bồ có thể đem về danh hiệu Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X