Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức đi tiếp ở Europa League, Mourinho vẫn không hài lòng

Thứ Sáu 04/12/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận LASK vs Tottenham, ông thầy người Bồ không thể hài lòng khi các học trò của mình để đối thủ cầm hòa 3-3 ở những phút cuối cùng.

Mourinho thất vọng sau trận hòa LASK


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của LASK. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đội khách đã dẫn trước 3-2 tới phút 90, song pha lập công của Karamoko ở phút 90+3 khiến Spurs chỉ có được trận hòa 3-3.
 
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận LASK vs Tottenham hình ảnh

Mourinho không hài lòng sau trận hòa trước LASK


Không thể thắng LASK nhưng Tottenham vẫn chính thức giành vé đi tiếp ở bảng J. Họ hiện đang có 10 điểm sau 5 trận, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Antwerp. HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận LASK vs Tottenham, ông thầy người Bồ không thể hài lòng khi các học trò của mình để đối thủ cầm hòa 3-3 ở những phút cuối cùng. Ông nói:

"Có sự khác nhau về tinh thần thi đấu giữa hai đội. Trong khi họ cháy hết mình thì các cầu thủ của tôi không thể hiện được những gì là tốt nhất. Không có gì mới được chúng tôi thể hiện ở trận đấu này, đó là sự thật. Thực tế là vòng bảng Europa League không tạo động lực cho một số cầu thủ, tôi biết điều đó." 

"Các cầu thủ biết tôi và đội bóng cần gì ở họ, tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo. Dù sao thì chúng tôi cũng đã vượt qua vòng bảng trước một lượt trận, chúng tôi sẽ ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal".

Tottenham đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ cần 3 điểm trước Arsenal để duy trì vị trí số 1 trên BXH. Ở thời điểm hiện tại Spurs đang được đánh giá cao hơn đối thủ. Trong khi đội bóng của Mourinho bất bại trong 9 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng thì Arsenal chỉ có 1 điểm trong 3 vòng gần nhất.

HLV Mikel Arteta nổ tưng bừng sau phát hiện mới ở trận gặp Rapid Vienna
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Rapid Vienna, ông thầy người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi tiền đạo Alexandre Lacazette.
Giữa Arteta và Ozil có mâu thuẫn không thể hóa giải?
Theo David Seaman, Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil và gây thất vọng trong thời gian qua.
Duy trì thành tích toàn thắng ở Europa League, Arsenal lấy lại tinh thần trước derby
Trái ngược với sự bế tắc ở Premier League, Arsenal tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng tại Europa League để chính thức đoạt ngôi đầu bảng B.
Link xem video Arsenal vs Rapid Wien: Xây chắc ngôi đầu
Kết quả bóng đá cúp C2 Arsenal vs Rapid Wien 4-1 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 4/12/2020.Link xem video bàn thắng Arsenal vs Rapid Wien hôm nay.
Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu bom xịt Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X