Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres xoáy vào nỗi đau xứ Catalan

Thứ Tư 25/04/2012 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Cuối cùng thì đội bóng xứ Catalan đã chính thức trở thành cựu vương, đồng thời, đại diện Premier League đã đạt được ½ mục tiêu đề ra ở đầu mùa giải khi được chơi ở trận Chung kết. Khép lại chiến thắng của Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha Torres đã lên tiếng về trận đấu.

Chelsea đã chính thức hạ Barcelona sau khi để hòa với tỷ số 2 – 2 ngay tại Nou Camp. Điều ấy đồng nghĩa với việc Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3 – 2. Fernando Torres đã trở thành một trong những người hùng của Chelsea khi anh vào sân thay người và ngay lập tức đã có bàn thắng gỡ hòa cho đội khách. Xóa tan đi mọi nghi ngờ về khả năng săn bàn của mình, tiền đạo mang áo số 9 này đã cho thấy sức mạnh đến từ những tiền đạo đẳng cấp như anh.

torres
Torres đã gây ra sự đột biến tại Nou Camp

Sau chiến thắng, Torres đã lên tiếng về đối thủ Barca. Theo anh, Barca là đội bóng đã chơi hay hơn Chelsea trong suốt 90 phút tại Nou Camp. Tuy nhiên, trong bóng đá, không phải đội bóng nào đá hay hơn cũng giành chiến thắng  và rời sân với những nụ cười còn ở trên môi các CĐV của mình.

Còn nhớ, trong buổi họp báo trước trận đấu, F. Torres đã “nắn gân” đội bóng La Liga khi cho rằng bóng đá luôn có tính bất ngờ và đội bóng chơi hay hơn chưa chắc đã là đội bóng giành chiến thắng. Và chính El nino cũng là người chứng minh cho những gì anh nói, khẳng định một lần nữa yếu tố bất ngờ của trận đấu: “Đội bóng chơi hay hơn không phải lúc nào cũng chiến thắng. Chúng tôi biết phải làm gì dù đó có thể là trận đấu không đẹp mắt. Barca đã có những cơ hội song họ không tận dụng được, còn chúng tôi đã hồi sinh sau bàn thắng của Ramires”.

Sau trận Bán kết này, Chelsea sẽ bước vào trận Chung kết và đối thủ của họ sẽ là Real Madrid hoặc Bayern Munich. Tuy nhiên, ở trận Chung kết, đội bóng thành London sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột như Ivanovic, Meireles, Ramires và Terry. Tuy nhiên, Torres vẫn cảm thấy rất lạc quan cho chiến thắng: “Chúng tôi sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trong trong trận Chung kết tại Munich nhưng tôi tin Chelsea vẫn sẽ giành chiến thắng”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X