Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres, Vidal và những thành tích mới tại Champions League

Thứ Tư 06/04/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Vidal và Torres đều lập nên những thành tích mới cho riêng mình nhưng tâm trạng của hai cầu thủ này hoàn toàn trái ngược.

Ngay ở phút thứ hai của trận đấu với Benfica, Arturo Vidal đã có pha đánh đầu mở tỉ số cho Bayern Munich. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp "hùm xám" giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà Allianz Arena.
Torres, Vidal va nhung thanh tich moi tai Champions League hinh anh
Vidal là cầu thủ người Chi-lê ghi nhiều bàn nhất tại Champions League.

Không chỉ giúp Bayern Munich giành chiến thắng, bàn thắng đó còn đưa Vidal trở thành cầu thủ người Chi-lê ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League. Hiện tại, Vidal đã ghi được 10 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với người đồng hương Alexis Sanchez.
Theo số liệu so sánh, Vidal đã ra sân 4 mùa tại Champions League, thi đấu 35 trận (2895 phút) và có 3 đường kiến tạo thành bàn. Còn Alexis Sanchez có 5 mùa hưởng cảm giác thi đấu tại Champions League với 38 trận ra sân (2570 phút) và sở hữu 11 đường chuyền thành bàn.
Nếu thành tích này là kỉ niệm vui vẻ với Vidal thì Torres lại mang nỗi buồn trong ngày lập thành tích cá nhân. Cụ thể, Torres là cầu thủ thứ ba ghi bàn vào lưới Barca trong màu áo hai câu lạc bộ khác nhau (Chelsea và Atletico Madrid) tại Champions League.
Trước Torres, Ibrahimovic và Shevchenko cũng từng làm được điều này. Torres có hiệu suất ghi bàn rất tốt trong những trận gặp Barca khi có 11 bàn trong 17 trận. Tuy nhiên, Torres chẳng thể vui khi chiếc thẻ đỏ của anh đã khiến Atletico Madrid thua ngược 1-2 trước Barcelona.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X