Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres: "Rồi một ngày Atletico sẽ vô địch Champions League"

Thứ Năm 11/05/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres tin rằng rồi một ngày trong tương lai gần Atletico Madrid sẽ vô địch Champions League.

 

Atletico Madrid đã chơi không tồi ở Champions League mùa này. Song thầy trò Simeone thực sự khó khăn khi phải đụng độ Real đang có phong độ cao ở bán kết. Dù đã rất cố gắng nhưng Atletico vẫn bị loại với thất bại 2-4 sau hai lượt trận. Trong những mùa giải gần đây, đội bóng thành Madrid thường tiến khá sâu ở đấu trường này nhưng không một lần lên ngôi vô địch. 2 lần vào chung kết, thầy trò Diego Simeone đều để thua Real Madrid.
Tien dao Fernando Torres tin Atletico vo dich UCL hinh anh
 Atletico dừng bước ở bán kết Champions League mùa này
Chứng kiến Atletico bị loại ở Champions League mùa này, tiền đạo Fernando Torres tỏ ra khá thất vọng: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch, nhưng rất tiếc là đội bóng không thể vào chung kết. Chúng tôi đã chơi nỗ lực trong hai trận đấu với Real nhưng không gặp may mắn. Atletico lại thêm một lần lỡ hẹn với chức vô địch Champions League. Song tôi có niềm tin vào việc đội bóng sẽ mang về danh hiệu này trong tương lai gần”
Fernando Torres nhắn Griezmann: MU cũng chẳng hơn gì Atletico
El Nino khuyên tiền đạo đàn em người Pháp nên khước từ lời đề nghị từ Quỷ Đỏ hay bất cứ đội bóng nào khác để gắn bó trọn đời với Vicente Calderon.
“Atletico đang sở hữu một đội hình chất lượng, nhiều trụ cột cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng. Chúng tôi cũng có một nguồn tài chính ổn định để đưa về những bản hợp đồng lớn vào mỗi mùa chuyển nhượng. Với nền tảng mà đội bóng đang có trong tay tôi nghĩ rằng Atletico sẽ vô địch Champions League trong tương lai gần. Chúng tôi đã không còn khả năng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải này, song đội bóng vẫn còn những trận đấu ở La Liga. Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng để làm quà cho NHM”, tiền đạo Torres tiếp tục.
Tien dao Fernando Torres tin Atletico vo dich UCL hinh anh 2
Tiền đạo Fernando Torres tin rằng Atletico sẽ vô địch UCL trong tương lai gần
Fernando Torres của Atletico ở mùa giải này không thi đấu quá ấn tượng, anh lúc này không còn là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của đội bóng thành Madrid. Hợp đồng của chân sút người Tây Ban Nha với Atletico cũng sắp đáo hạn, bản thân cầu thủ này khẳng định muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Song phía Atletico vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong việc gia hạn với cựu sao Liverpool. Hiện một số đội bóng của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người TBN.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X