Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres muốn được đá cặp với Rooney tại Chelsea

Thứ Sáu 30/08/2013 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha này hy vọng rằng, HLV của Chelsea - Jose Mourinho sẽ không từ bỏ việc theo đuổi chân sút 27 tuổi của Quỷ đỏ, bởi Torres cảm thấy anh và Rooney sẽ phối hợp tốt với nhau trên hàng công của The Blues.
 
Trong bài phát biểu mới đây, Fernando Torres - tiền đạo của Chelsea đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình tới Wayne Rooney - chân sút đang thuộc biên chế của Man Utd và đồng thời thừa nhận rằng, anh rất muốn được đá cặp với "Chàng hói" trên hàng công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Rooney luôn được CĐV M.U hát vang tên
Torres muốn được đá cặp với Rooney trên hàng công của Chelsea
Bất chấp việc Man Utd liên tục lắc đầu trước những lời đề nghị mà Mourinho giành cho Rooney và đội bóng phía Tây thành London này vừa mới sở hữu chân sút người Cameroon - Samuel Eto'o, nhưng Torres vẫn hy vọng sẽ nhìn thấy Rooney chuyển sang khoác áo Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bởi tiền đạo người Tây Ban Nha cho rằng anh và tiền đạo 27 tuổi này sẽ phối hợp tốt với nhau.
 
"Chelsea luôn luôn muốn sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới và Rooney là một trong những cầu thủ như thế. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Rooney bởi những gì mà anh ấy đã làm được trong màu áo của Man Utd và sẽ thật tuyệt vời nếu như tôi được đá cặp với anh ấy trên hàng công của Chelsea." Cựu tiền đạo của Liverpool nói trên tờ Bild.
 
Hiện tại, Torres đang cùng với Chelsea chuẩn bị kế sách để đối đầu với Bayern Munich trong trận tranh siêu cúp châu Âu vào tối thứ 6 tuần này. Mặc dù khẳng định rằng Bayern hiện đang là đội bóng mạnh nhất thề giới, song tiền đạo 29 tuổi này cũng cho biết anh sẽ cố gắng hết sức để có thể mang về một chiến thắng cho Chelsea trong trận đấu quan trọng này.
 
"Mùa giải năm ngoái, Bayern đã dạy cho cả châu Âu một bài học về bóng đá. Đối với người hâm mộ, đó là điều mà họ mong chờ. Cách chơi bóng nhanh và chính xác của Bayern đã hấp dẫn tất cả mọi người và đó mới chính xác là bóng đá. Họ có Pep Guardiola, là một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới ở băng ghế huấn luyện, họ có những cầu thủ xuất sắc như Lahm và Schweinsteiger. Vì vậy Bayern thực sự là đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ cố gắng để có được chiến thắng trong trận đấu tranh siêu cúp châu Âu." Torres cho biết thêm. 
 
Mặc dù vậy Torres cũng cho biết thêm rằng, sẽ vô cùng khó khăn để có thể lên kế hoạch đánh bại Bayern vào lúc này. Theo tiền đạo người Tây Ban Nha này, để giành chiến thắng trước Hùm xám Bavaria, thì Chelsea cần phải tận dụng thật tốt cơ hội mà họ tạo ra trong trận đấu tới.
 
"Thật khó khăn để có thể đưa ra một sách lược hoàn hảo nhằm đánh bại họ vào thời điểm này. Họ là một đội bóng có lực lượng mạnh và đội hình rất có chiều sâu. Để có thể giành được thắng lợi trong trận đấu tới, Chelsea sẽ phải chắt chiu và tận dụng tốt những cơ hội mà chúng tôi tạo ra trước khung thành của Bayern." Torres chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X