Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres luôn là cầu thủ của những trận đấu lớn

Thứ Bảy 31/08/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Chelsea đã để thua Bayern Munich trên chấm penalty trong trận tranh Siêu cúp châu Âu nhưng Torres vẫn chứng tỏ khả năng săn bàn của mình trong các trận cầu lớn. Chính anh là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Fernando Torres đã có một pha lập công cho Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu
Fernando Torres đã có một pha lập công cho Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Torres là một trong những cầu thủ đã giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League gần đây nhất. Anh cũng là người đã đóng góp một bàn thắng ở phút 60 và giúp đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại Benfica với tỉ số 2-1 trong trận chung kết Europa League hồi tháng Năm.

Torres đã từng thi đấu rất nổi bật trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở kì EURO 2008. Ở giải đấu này, anh đã có bàn thắng ở trận chung kết vào lưới ĐT Đức ở phút 33. Bốn năm sau, cũng trong một trận chung kết EURO, Torres lại giúp ĐT Tây Ban Nha khi ghi bàn vào lưới ĐT Italia và góp phần không nhỏ vào chiến thắng 4-0 của HLV Del Bosque. Cầu thủ của Chelsea đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 và còn có một đường kiến tạo cho Juan Mata ghi bàn thắng thứ tư vào lưới ĐT Italia.

Torres cũng đã nổ súng trong trận chung kết U19 châu Âu năm 2002 ở Na Uy. Anh là người đã đem về chức vô địch cho ĐT U19 Tây Ban Nha khi ghi bàn duy nhất của trận đấu. "Nạn nhân" của Torres trong trận chung kết đó chính là ĐT U19 Đức.

Ngoài ra, Torres còn là người hùng khi giúp ĐT U16 Tây Ban Nha đánh bại ĐT U16 Pháp với tỉ số 1-0 ở trận chung kết giải U16 châu Âu bằng bàn thắng trên chấm penalty.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X